NHẬT THỰC HÌNH KHUYÊN ảnh hưởng như thế nào đến các thị trường tài chính?

Ngày 26.2.2017, những người ưa thích thiên văn sẽ được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hiện tượng Nhật Thực Hình Khuyên. Đó là hiện tượng xảy ra khi Mặt Trăng ở xa Trái Đất đến mức che khuất gần như hoàn toàn Mặt Trời và chỉ để lại vành ánh sáng xung quanh. Chúng ta thấy Mặt Trời giống như có một vòng lửa bao quanh. Người dân ở khu vực Nam Mỹ, Thái Bình Dương, Đại Tây Dương, Ấn Độ Dương và Nam Cực có thể thấy được hiện tượng này.

Nhưng không chỉ những kẻ mông mơ như thi sĩ, nhà thơ hay các nhà khoa học như thiên văn học mới quan tâm đến hiện tượng này.  Trên mạng lan truyền ngày 25.2.2017 là Ngày Tận Thế (xạo thôi) cũng xuất phát từ thực tế gần ngày diễn ra Nhật Thực. Với sự trỗi dậy của ngành chiêm tinh tài chính (Financial Astrology), một nhánh của Phân Tích Kỹ Thuật, giờ đây các trader cũng đang quan sát và chú ý đến hiện tượng này. Tất nhiên, họ không ngắm nhìn Nhật Thực để làm thơ mà là để xem ảnh hưởng của nó đến chỉ số VN30, HNX-Index, vàng, dầu, tiền tệ, chứng khoán Mỹ.

Hiện tượng Nhật Thực Hình Khuyên sắp tới có nhiều điểm đáng chú ý. Trong báo cáo VIETNAM FORECAS 2017, tôi viết ở trang 80 ” Ngày 26.2.2017 hiện tượng nhật thực hình khuyên diễn ra.Vào ngày 27.2.2017 Mars giao hội với Uranus. Ngày 3.3.2017, Jupiter sẽ đối ngược với Uranus. Đây là lần hợp góc thứ hai của chuỗi ba lần hợp góc đối ngược giữa Jupiter và Uranus từ tháng 12.2016 đến tháng 9.2017. Ngày 4.3.2017, Venus sẽ chuyển động nghịch hành. Venus là hành tinh của tiền tệ, những lần nghịch hành và thuận hành của hành tinh này luôn trùng với những thay đổi trong chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương. Thật thú vị, cứ 8 năm, Venus sẽ nghịch hành hoặc thuận hành đúng vào 1 vị trí. Cách đây 8 năm vào ngày 9.3.2009, chỉ số DJIA đã tạo đáy dài hạn của chu kỳ 75 năm và tăng mạnh trong 7 năm qua. Đáy VN-Index cũng diễn ra cách đó vài ngày, là ngày 24.2.2009. Lưu ý vào ngày 22.2.2017, Mars tạo góc vuông với Pluto có xác suất 66.7% (cao) trong biên độ +/-12 ngày giao dịch liên quan đến chu kỳ 50 tuần của VN-Index nên đáy chu kỳ dài hạn có thể xuất hiện trong khoảng thời gian từ cuối tháng 2.2017 đến giữa tháng 4.2017″

Các hiện tượng chiêm tinh địa tâm luôn có ảnh hưởng đến các thị trường tài chính như chứng khoán Việt Nam, vàng, dầu, tiền tệ, chứng khoán thế giới. Sau nhiều năm nghiên cứu, tôi đã đúc kết các kỹ thuật giao dịch dựa trên chiêm tinh tài chính và cho thấy phương pháp này hoàn toàn có thể áp dụng trên mọi thị trường, kể cả thị trường chứng khoán Việt Nam. Chẳng hạn như ngày 2.8.2016 (khi Sun tạo góc tam giác với Saturn (Thổ Tinh)), tôi đã khuyến nghị lệnh mua VN-Index ở 627 điểm và đến ngày 5.10.2016 (thời điểm tôi tổ chức offline để cảnh báo), chỉ số VN-Index đã chạm mức 690 điểm

Bạn không cần phải mất công nghiên cứu, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn khám phá ảnh hưởng của các hiện tượng địa tâm đến các thị trường tài chính. Nhưng trước hết, bạn hãy tìm hiểu xem khóa học “ỨNG DỤNG CHIÊM TINH TRONG THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH” (nhấp vào) có gì đặc biệt. Các ngày khai giảng của VFA luôn trùng với điểm đảo chiều với các thị trường tài chính. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại chọn khai giảng vào ngày 2.3.2017, gần với thời điểm xảy ra hiện tượng Nhật Thực Hình Khuyên.

Và sau đó, bạn chỉ cần nhấp vào đây để  ĐĂNG KÍ THAM GIA KHÓA HỌC (nhấp vào)

 

Trả lời