Hiện tượng Dellphic Sell trên đồ thị H4 của EUR/USD

Dellphic Sell là một trong những kỷ thuật giao dịch sử dụng các đường trung bình di động mà tôi ưa thích sử dụng. Bài viết này nhằm mục đích minh họa cho bạn đọc của cuốn sáchTìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Chiến Lược Theo Sau Xu Hướng”.

Hiện tượng Dellphic Sell xuất hiện trên đồ thị H4, sau  khi giá thất bại chạm vào đường MA120 và cũng là cạnh dưới của mẫu hình chiếc nêm hoặc còn gọi là mẫu hình Diagonal trong mẫu hình sóng Elliott. Các chỉ báo kỹ thuật ủng hộ tín hiệu giảm với RSI <50, MACD Histogram bắt đầu giảm độ cao, Stochastic Oscillator có tín hiệu Sell và -DMI > + DMI.

Trader có thể tham khảo chi tiết giao dịch về EUR/USD trong báo cáo Currency Insight 19.6.2017.

Trên đồ thị ngày (không thể hiện), MA20 ngày đang dốc xuống và MACD Histogram cũng đang có xu hướng giảm. Hệ thống Đẩy (Impulse) của Alexander Elder không cấm việc bán.

*Cuốn sách “The New Trading for A LIVING” được chuyển ngữ sang tiếng Việt và được phân phối độc quyền bởi Lê Đạt Chí & Trương Minh Huy theo giấy phép bản quyền của Alexander Elder. Giá sách là 300,000 đồng/bộ (gồm sách cứng và ebook sách hướng dẫn nghiên cứu). Ra mắt vào tháng 7.2017. Đăng ký trước tại đây để nhận được giá ưu đãi 270,000 đồng/bộ (Chỉ có giá trị đăng ký đến ngày 1.7.2017). Học viên của khóa Chiêm TInh Tài ChínhSóng Elliott wave sẽ được bán với giá nội bộ 250,000 đồng/bộ.

*Mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển.

Pre Order cuốn sách “New Trading For a Living” & Lá thư của tác giả Alexander Elder giành riêng cho bạn đọc Việt Nam

[Update ngày 20.6.2017] Chốt lãi tại 1.1150, lãi 28.9 Pip

Trả lời