KLF: Cá sấu săn mồi kích hoạt sóng 3

Hệ thống Trend Following của VFA tiếp tục giữ nguyên quan điểm tăng giá đối với KLF. Phiên ngày 7.8.2017, KLF bắt đầu tăng trần xác nhận dự báo của chúng tôi và khách hàng của VFA bắt đầu có lãi ở mã cổ phiếu này.

*Cuốn sách “The New Trading for A LIVING” được chuyển ngữ sang tiếng Việt và được phân phối độc quyền bởi Lê Đạt Chí & Trương Minh Huy theo giấy phép bản quyền của Alexander Elder. Giá sách là 300,000 đồng/bộ (gồm sách cứng và ebook sách hướng dẫn nghiên cứu). Ra mắt vào cuối tháng 7.2017. 

*Mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển.

Phương pháp Giao Dịch Đa Khung Thời Gian (Triple Screen System) và Hệ Thống Đẩy (Impulse System) của Alexander Elder trong cuốn sách “The New Trading for a Living (Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống) được sử dụng. Trên đồ thị tuần, MACD HIstogram tăng lên và MA20 tuần tiếp tục dốc lên xác nhận hệ thống đẩy có màu Green (được phép mua).

Trên đồ thị ngày, mẫu hình “Cá Sâu Săn Mồi” xuất hiện sau khi khi kết thúc sóng (2) theo mô hình tam giác. Đây là tín hiệu cho thấy KLF đang chạy sóng (3). Cấu trúc chu kỳ cho thấy khả năng KLF đang chạy để thiết lập đỉnh PT.

Các chỉ báo kỹ thuật ủng hộ xu hướng tăng với MACD Histogram Rise trên đồ thị ngày, RSI>50 và Stochastic Oscillator có tín hiệu mua.

 

Khách hàng của VFA được tư vấn mua vào cổ phiếu KLF tại vùng giá 3,3. Giáo chủ tất nhiên, vợt thêm được mấy giá rẻ hơn sau đó tại 3.1.


[Update ngày 10.8.2017] Chốt tại mức giá 3.8-3.9, lãi 20% so với vùng giá mua 3.1-3.3. Lý do, sau phiên thanh khoản cao đột biến, cổ phiếu giảm cho thấy lực bị suy yếu.

Tháng 8: Chỉ báo sinh nhật và nhật thực toàn phần đẹp nhất 99 năm qua

One thought on “KLF: Cá sấu săn mồi kích hoạt sóng 3

Trả lời