Sell EUR/USD theo chiến lược bán tại vùng giá trị của Elder

* Bài viết nhằm mục đích thực hành minh họa giao dịch các chiến lược tại cuốn sách “Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống- The New Trading For A Living” của Alexander Elder (mua tại đây). Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các tổn thất do quan điểm của người viết. Trader nên cân nhắc sử dụng.

* Thông tin cơ bản: Kỳ vọng tăng giá hiện tại của đồng đôla là do Donald Trump đang lựa chọn Taylor, người mang quan điểm diều hâu là người kế nhiệm Yellen.

Trên đồ thị Daily

+ MA 20 ngày đang dốc xuống

+ MACD Histogram đang giảm

==> Hệ thống đẩy (Impluse System) trên đồ thị ngày có màu Red (cho phép thưc hiện tính hiệu bán trên khung thời gian nhỏ hơn).

+ RSI <50 điểm, vùng giảm giá.

+ Cấu trúc sóng Elliott đi vào sóng v.

+ Nếu MA 5 ngày cắt xuống MA20 ngày, hình thành Dellphic Sell.

Trên đồ thị H4.

+ Stochatic Oscilltor đi vào vùng mua quá mức==> Hệ thống đa khung thời gian của Elder cho phép thực hiện tín hiệu Sell.

+ có sự hội tụ của MA 50, MA120 trên H4. Giá đang test vùng giá trị này. Nếu MA5 cắt xuống MA 20 trên H4, hình thành tín hiệu Dellphic Sell ==> Lúc này sẽ sell tiếp đợt thứ hai.

+ Giá thất bại khi chạm FIbonacci 61.8%. Đây là đoạn hồi của sóng -ii trong sóng v. Đợt giảm tiếp theo sẽ theo sóng -iii trong sóng v.

==>Trader có thể sell đợt 1 tại vùng giá 1.1802, Stoploss đặt ở 1.1862. Limit đặt ở 1.17. (lưu ý gia tăng vị thế khi MA5 cắt xuống MA20 trên H4).

Bà Merkel thất thế trong cuộc đua bầu cử Đức, tín hiệu bán xuất hiện ở EUR/USD

–Update ngày 20/10.

Cuối tuần nghỉ lễ đi chơi 20/10. Cuộc sống có nhiều thứ để vui, không nên phá hỏng cảm xúc vì hoạt động giao dịch.

Thấy giá bị kẹt bởi MA120 và MA50 trên H1.. Chốt hết chờ ngày ra tin bầu cử Nhật Bản

 

Trả lời