Sell USD/JPY theo mẫu hình Megaphone và chiến lược điểm phá vỡ giả kết hợp phân kỳ âm của Alexander Elder

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sáchThe New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây)“ của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

Sáng nay, chúng ta đã Buy USD/JPY theo chiến lược “Tư thế Squat” của phù thủy chứng khoán. Chiến lược này đã thành công với khoản lợi nhuận 40 pip. Tuy nhiên, ngay sau đó chúng ta thất bại tại lần Squat thứ hai với lỗ 10.8 pip. Tổng ròng, lãi 30 pip.

 

USD/JPY mẫu hình triệu đô “Cốc-Tay-Cầm” và “Tư Thế Squat” của Phù Thủy Chứng Khoán

Trên biểu đồ H4. tín hiệu cảnh báo xuất hiện khi xuất hiện điểm phá vỡ giả kết hợp phân kỳ âm giữa giá với MACD Histogram, một chiến lược giao dịch loại A của Alexander Elder. Cần lưu ý, chúng ta đang ở gần ngày đảo chiều 3.11.2017 +/-3 ngày giao dịch và mẫu hình Megaphone. Nếu thủng MA20 trên biểu đồ H4, khả năng giá tìm về mức hỗ trợ tại MA120 trên H4 (tương đương MA20 trên daily) và cũng là đáy sóng iv.

Trader có thể Sell USD/JPY với Stoploss đặt ở 114.46 (kiểu đặt Nick) và Limit đặt ở 113.24/

Trước giờ NFP, USD/JPY đối diện với siêu kháng cự, megaphone và ngày đảo chiều chiêm tinh


[Update sau 1 tiếng] Take profit với mức lãi 26.8 pip. Tổng ngày hôm nay được 56.8 pip cho cả hai chiều Buy và Sell USD/JPY.

Lý do chốt vì giá chạm vào dãi băng dưới của Bollinger Band, gần với MA 50 trên H4. [Trên đồ thị của vàng, cùng khung thời gian H4, giá chạm vào MA120 và MA200]

Sáng ngày 7.11.2017. Sell lại USD/JPY vòng thứ hai khi giá chạm vào MA20 đang đi xuống trên khung thời gian H1

Trả lời