Phù Thủy Mark Minervini và Peter Brandt đăng tweet gì về S&P500.

Ngày 14.8.2018, Peter Brandt đăng dòng tweet sau. Có vẻ như việc xuất hiện liên tiếp 3 mẫu hình cái nêm (wedge) nhưng giá vẫn chưa thủng khiến ông nhận thấy đà tăng vẫn còn được giữ. Con Gấu vẫn chưa đủ lớn.

Cái nêm là cảnh báo cho sự hồi phục trong thị trường con gấu (bear market rally)

Mấy ngày gần đây có vẻ như phù thủy Mark Minervini thuộc dạng “khó ở trong người” liên tục hù dọa anh em. Gã phù thủy này đang ôm full tiền anh em ạ.

Dòng Tweet sáng nay

(Tạm dịch: Đây là loại thị trường mà tôi tránh tham gia vào; Tăng và giảm chỉ do các tin tức mới mà không có hướng đi thực sự. Biến động này chỉ khiến bạn thêm đau đầu. Tôi đang ôm tiền chờ đợi thời cơ thuận lợi hơn.)

Gã phù thủy này không phải dạng vừa. Đầu tuần, trước khi TTCK toàn cầu rớt thảm vì khủng hoảng đồng Lira, lão tweet một câu nghe phát ớn

(Tạm dịch: Chúng ta đang ở vùng đỉnh dài hạn của chỉ số S&P500).

*Mark Minervini là triệu phú đôla, trở thành “Nhà Vô Đich Chứng Khoán Hoa Kỳ). Lão từng biến 100k USD thành 30 triệu USD trong 5 năm. Sau đây là sách của gã phù thủy đáng kính này.

CÁCH TƯ DUY & GIAO DỊCH CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (THINK & TRADE LIKE A CHAMPION)- Những bí mật, quy tắc giao dịch của một PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN

 

Trả lời