Luật đặc khu dự kiến được xem xét thông qua ở kỳ họp Quốc hội thứ 6, CEO “bật tung nóc”

*Khuyến cáo: Bài viết thể hiện quan điểm của viết cho mục tiêu minh họa các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống và “Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott“. Người viết không chịu trách nhiệm về các thiệt hại liên quan đến việc sử dụng đến quan điểm của người viết.

Nguồn tin từ báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, Ủy Ban thường vụ Quốc Hội vừa xem xét thông qua 10 dự án luật, trong đó có Luật Đặc Khu trong kỳ họp thứ 6, Quốc Hội khóa XIV (khai mạc ngày 22/10/2018). Đây là thông tin trực tiếp ảnh hưởng đến giá cổ phiếu CEO trên sàn Hà Nội vì có sự hiện diện tại Phú Quốc.

Hình ảnh có liên quan

Trên đồ thị ngày của CEO, Giá đã vượt ngưỡng kháng cự 14 là đáy của sóng a cũ trong mô hình sóng zigzag của sóng (2). Điều này mở ra khả năng tăng giá theo sóng 3 của sóng (3). Trong sóng (3), sóng 2 đang có dạng tam giác (Triangle).

Các chỉ báo ủng hộ kịch bản tăng giá với:

(1) MACD có mẫu hình hook và MACD Histogram vừa thiết lập đỉnh cao mới. Theo Alexander Elder, khi MACD Histogram mới giá thường tiếp tục tăng. Đây là dấu hiệu thường xuất hiện khi sóng 3 chạy.

(2) OBV cắt lên đường MA 20 của nó. Theo Alexander Elder, đây là tín hiệu mua,

(3) Khối lượng giao dịch bùng nổ.

(4) Khi Bollingrer Band vượt lên trên điểm kháng cự, đó là tín hiệu mua vào. CEO đã có điều này khi vượt đỉnh sóng 1. Xem lý thuyết giao dịch theo bollinger Band ở dưới.

Bollinger Band Breakout past support and resistance

Chart 6 - Bollinger Band Squeeze

Đừng bao giờ quên, Việt Nam là một mắt xích trong “một vành đai, một con đường của Trung Quốc”. Xem thêm về vị trí của Việt Nam trong “môt vành đai, một con đường”

“Vành đai, con đường”của Trung Quốc & Cơ Chế Tiền Tệ Petro -Yuan


[Update ngày 31/8/2018] Do hoãn thông qua dự luật đặc khu, CEO mất chất xúc tác và gặp phải kháng cự do Gap cũ để lại. Đóng lệnh và thoát.

 

Trả lời