AUD/NZD có sóng tam giác, tiếp tục bán

“Tất cả những gì bạn cần để giao dịch kiếm sống là chỉ một vài mô hình là đủ”- Nữ đầu tư lừng danh Linda Daschke.

Vâng, trong nhiều bài viết gần đây, tôi đã giới thiệu mô hình giao dịch theo sóng tam giác của Hai nhà giao dịch Wayne Gorman và Jeffrey Kennedy.  Trong giao dịch gần nhất, tôi có lợi nhuận rất tuyệt vời từ việc bán khống giá dầu theo mô hình sóng tam giác.

Oil có thể giảm theo mẫu hình sóng tam giác

Tôi tiếp tục phát hiện ra mô hình sóng tam giác ở cặp tiền tệ AUD/NZD. Cách thức giao dịch theo mẫu hình sóng tam giác được đề cập trong cuốn sách “Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott”

Vì không có các báo cáo quan trọng trong tuần này đối với Úc và New Zealand, hành động giá của AUD và NZD nhiều khả năng bị ảnh hưởng lớn bởi độ biến động trên thị trường chứng khoán Mỹ và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ. Tất nhiên, các báo cáo kinh tế của Trung Quốc cũng ảnh hưởng đến đồng Kiwi và Aussie. Bạn nên chú ý đến lịch dữ liệu Non Farrm Payroll vào thứ 6 tuần này. Nếu các dữ liệu trên xấu, khả năng AUD/NZD lại tiếp tục rơi.


[Update ngày 2/1/2019] AUD/NZD bất ngờ rơi nhanh, tôi kiếm 252 pip chỉ trong nháy mắt. Giao dịch theo sóng tam giác thật tuyệt vời

 

Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott + Tặng kèm phần mềm Dynamic Trader 4 qua zalo

Trả lời