[Nhật báo IBD] Đèn xanh bật trở lại. Nhiều cổ phiếu lớn đang ở gần điểm mua

Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết ngày hôm qua. Nhiều cổ phiếu dẫn dắt đang ở rất gần điểm mua là hy vọng để thị trường tăng giá tiếp tục.

Chỉ số S&P500 tăng 1.2% trong phiên giao dịch ngày thứ 2 và vượt lên đỉnh cao ngày 21/3. Đợt điều chỉnh vừa qua khiến chúng ta lo lắng về tăng trưởng toàn cầu. Nhưng phiên tăng điểm mạnh vào ngày thứ 2 đã cho thấy sức mạnh của thị trường. Nhiều cổ phiếu dẫn dắt tiếp tục thể hiện sức mạnh tăng điểm.

Do đó, Nhật Báo IBD quyết định thay đổi triển vọng thị trường sang “Xu Hướng Tăng Giá Được Xác Nhận (Confirmed Uptrend), sau vài tuần ở trạng thái “Xu Hướng Tăng Có Thể Bị Thay Đổi (Uptrend Under Pressure). Với rủi ro được hạ dần, nhà đầu tư có thể tham gia giải ngân ở một số cổ phiếu hàng đầu. Số ngày phân phối của S&P500 giảm xuống 1 ngày, còn 6 ngày, giống như Nasdaq.

Thông tin tích cực từ dữ liệu PMI của Trung Quốc vào sáng thứ hai và dữ liệu PMI của Mỹ đã tác động tích cực đến thị trường.

Nhiều cổ phiếu dẫn dắt của mình đang ở gần điểm mua. Ví dụ như Apple đang ở gần điểm pivot của mẫu hình chiếc cốc-tay cầm.

Apple đang hình thành thành Cup with Handle (Chiếc cốc-tay cầm). Cụ thể, Nền giá: 1; Pivot: 197.69; Chiều dài nền giá:122 ngày; Độ sâu chiếc cốc: 39%
Độ sâu tay cầm: 7%

Hay Google đang ở gần điểm pivot của mẫu hình chiếc cốc-tay cầm. Nền giá 1. Điểm pivot $1236.44. Chiều dài mẫu hình là 170 ngày. Độ sâu chiếc cốc là 24%. Độ sâu tay cầm là 6%.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp giao dịch của William O’Neil và Nhật Báo IBD, vui lòng đọc bộ sách combo sau:

Trả lời