[Góc ban đọc] PPC có nền giá chồng nền giá!

Trong cuộc gặp cuối tuần với các môn đệ Trend Trader, chúng tôi đã bàn thảo về một số mã cổ phiếu trong tuần tới dưới góc nhìn đầu tư tăng trưởng của Mark Minervini và William O’Neil.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Truong Minh Huy, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà
Hình chụp trước giờ học lớp Trend Trader (Ngày 4)

Kết nối nhanh với môn đệ Hoàng Hữu Huấn, người không có mặt tại lớp nhưng chúng tôi cần tham khảo với một trong những môn đệ xuất sắc về mẫu hình giá. Anh ấy nói với tôi về cổ phiếu PPC – một siêu cổ phiếu thỏa mãn tiêu chí CANSLIM.

Dựa trên ý tưởng của Hoàng Hữu Huấn về PPC, chúng tôi tiếp tục update về mẫu hình giá đang xuất hiện với cổ phiếu này. Theo ý kiến được biên tập từ dịch giả Trương Minh Huy, PPC đang xuất hiện Nền Giá Thứ 2 theo kiểu NỀN GIÁ CHỒNG NỀN GIÁ. ĐÓ HAI NỀN GIÁ PHẲNG LIÊN TIẾP CHỒNG LÊN NHAU.

Trong đó, Nền Giá Phẳng Đầu tiên diễn ra trong 7 tuần, với độ sâu 13%, trong khi Nền Giá Phẳng thứ hai diễn ra trong 5 tuần với độ sâu 11%. Chú ý, đáy của nền giá phẳng thứ hai đã kiểm tra MA50 ngày với khối lượng thấp, sau đó bật tăng trở lại (Nơi trader nên giải ngân trước một phần ở đây). Điểm phá vỡ xuất hiện vào ngày 19/6/2019 khi MA5 ngày cắt lên MA20 ngày, và vượt lên trên điểm pivot (trader tiếp tục bổ sung thêm vị thế ở đây). Hiện tại PPC đang retest lại điểm pivot. Vì đây mới chỉ là nền giá thứ hai, tiềm năng tăng trưởng của PPC còn xa.

Theo trường phái đầu tư tăng trưởng của O’Neil và Mark Minervini, PPC là cổ phiếu dẫn dắt rất mạnh. Theo đó, PPC liên tục thiết lập đỉnh cao mới ngay cả khi thị trường chung đang điều chỉnh. Bạn mong chờ gì ở một siêu cổ phiếu như thế.

Mark Minervini trong cuốn sách “Giao Dịch Như Một Phù Thủy” cho rằng, các siêu cổ phiếu thực sự luôn có điểm mua theo tín hiệu phá vỡ trước khi xuất hiện ngày bùng nổ theo đà của thị trường chung. Vâng, chỉ số HNX-Index có ngày Bùng Nổ Theo Đà vào ngày 20/6/2019, sau 1 ngày so với PPC.

Môi trường kinh doanh của PPC đang thuận lợi khi hiện nay là cao điểm mùa nắng nóng và lượng điện tiêu thụ rất lớn. Các cổ phiếu Nhiệt Điện sẽ được hưởng lợi khi EVN mua điện chủ yếu ở đây. Nói chung, Nhiệt ĐIện và Điện Mặt Trời đang là những nhóm ngành hưởng lợi vào mùa nắng nóng. Thủy điện thì gặp khó khăn bởi khô hạn. http://ndh.vn/tieu-thu-dien-toan-quoc-lap-dinh-moi-vi-nang-nong-2019062207262522p145c151.news

Thông tin bạn đọc. Anh Hoàng Hữu Huấn hiện đang là Admin của trang Tinhhoataichinh.vn, trang website chuyên về phân tích đầu tư tăng trưởng dưới góc nhìn CANSLIM, Phù Thủy Mark MInervini và sóng Elliott. Liên hệ với anh Huấn để có thể trao đổi thêm về PPC theo số điện thoại: 0962.083.088

Trả lời