[Đồ thị ngày 25/6/2019] TNG đang tiến sát điểm pivot của “Mẫu hình Hai Đáy có tay cầm”

TNG là cổ phiếu CANSLIM được chúng tôi theo dõi và giao dich trong nhiều nhịp đánh. Bạn đọc có thể xem lại phân tích CANSLIM về cổ phiếu này tại đây.

Trong đầu tháng 5.2019, chúng tôi tiếp tục giao dịch theo điểm chiến lược Swing trade với TNG. Điểm take profit là ngay khi TNG thất bại tạo ra điểm phá vỡ từ điểm pivot của mẫu hình hai đáy (W).

Chúng tôi tiếp tục theo dõi sự phát triển của TNG. Theo đó, sau khi mẫu hình Hai Đáy thất bại, TNG xây dựng điểm mua bằng một tay cầm (handle). Điểm Pivot là 20.5. Hoặc bạn có thể nhìn thấy nó như mẫu hình Vai Đầu Vai Ngược.

Bạn có thể giải ngân trước một nửa vị thế muốn mua khi MACD đã cho tín hiệu Buy. Các cặp trung bình di động cho mẫu hình Dellphic Buy. Tiếp tục giải ngân nửa còn lại sau khi có điểm phá vỡ vượt qua điểm Pivot.

Tình hình kinh doanh của TNG tiếp tục ấn tượng. Công ty vừa cập nhật mới báo cáo kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm vào ngày 17/6/2019.

Lũy kế 5 tháng đầu năm, doanh thu thuần của TNG đạt hơn 1,541.9 tỉ đồng, tăng 35.5% so với cùng kỳ năm 2018. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 70.7 tỉ đồng, tăng 55% và đạt 34% kế hoạch năm.

Tính đến 31/5, tổng tài sản của công ty ở mức 3,081.4 tỉ đồng, tăng 46% so với đầu năm. Trong đó, hàng tồn kho tăng 418.5 tỉ đồng lên 1,240.9 tỉ đồng.

Diễn biến mới nhất, Đầu tư và Thương mại TNG vừa chốt quyền trả cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu tỉ lệ 20% vào ngày 14/6.

Theo một báo cáo mới đây của CTCP Chứng khoán FPT (FPTS, mã: FTS), CTCP Đầu tư và Thương mại TNG đang sở hữu cụm công nghiệp 70 ha. Quỹ đất này đã thực hiện 5 năm nay nhưng mới chỉ giải phóng mặt bằng (GPMB) 10 ha, do “non” vốn nên chưa dám làm mạnh.

Chứng khoán FPTS đánh giá TNG là một trong các doanh nghiệp có doanh thu, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng cao nhất ngành dệt may, với 2 năm gần nhất doanh thu và lợi nhuận sau thuế luôn lớn hơn 30% và 40%. (Nguồn: Vienambiz).

Trả lời