[Nhịp đập thị trường] Ngày Bùng Nổ Theo Đà. Cú tăng giá mạnh nhất trong gần 4 tháng qua mang niềm vui trở lại

Một cảm giác phấn khích là điều dễ hiểu trong ngày Bùng Nổ Theo Đà. Chỉ số VN-Index tăng 12.65 điểm, tương ứng 1.32% với khối lượng giao dịch lớn hơn phiên trước. Điều này thỏa mãn tiêu chí Ngày Bùng Nổ Theo Đà (FTD). Đây là phiên tăng điểm mạnh nhất kể từ ngày 12/3/2019, tức gần cách đây 4 tháng. Đà tăng lan tỏa ở nhiều mã cổ phiếu trong đó một số cổ phiếu ngành ngân hàng như VCB, họ nhà VIC…XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG BÂY GIỜ LÀ: “XU HƯỚNG TĂNG ĐƯỢC XÁC NHẬN”

Chỉ số VN-Index đã vượt qua mức kháng cự 967 điểm mà suốt tháng 6, thị trường đã loay hoay không vượt qua nổi.

Bạn làm gì sau ngày Bùng Nổ Theo Đà?

Đừng vội vàng. Không phải tât cả NGÀY BÙNG NỔ THEO ĐÀ đều tạo nên xu hướng tăng giá. Xác suất thành công là 66% thành công. William O’Neil nói rằng bạn không nên vội vàng giải ngân vào ngày Bùng Nổ Theo Đà. Mấu chốt là bạn phải nhận diện cổ phiếu, nền giá và thời điểm vào điểm thích hợp. Vui lòng xem video hoặc chi tiết trong bộ sách “Làm Giàu Từ Chứng Khoán”.

Trading Tips. Sau ngày Bùng Nổ Theo Đà, trong vòng 3-4 phiên giao dịch, nếu không có phiên phân phối nào trên 1%, xác suất thành công lúc này lên tới 90%.

Sóng Elliott ra sao?

Sau nhiều năm tháng, đồ thị giao dịch của tôi đã trở nên gọn gàng và đơn hơn nhiều. Ngoài giá, khối lượng và các đường trung bình di động, tôi ít khi sử dụng các công cụ giao dịch khác. HÌNH TRÊN CHO THẤY VN-INDEX ĐANG HÌNH THÀNH CẤU TRÚC SÓNG DẠNG “DOUBLE ZIGZAG” (Tức Sóng Zigzag Đôi”). Đây là một trong những mẫu hình đáng tin cậy theo sóng Elliott và tôi giao dịch thường xuyên. Bạn có thể xem lại video hướng dẫn hoặc chi tiết trong cuốn sách “HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH THEO SÓNG ELLIOTT”

https://www.youtube.com/watch?v=gUfY45nIlTk&feature=youtu.be&fbclid=IwAR34nodfGMKQpsTrBYQ2xNrS4wSkInb9fs-z5KLZhi6PAYp_uHZnjF4rG4g

Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng, bạn không thể dùng thời điểm thị trường để định thời điểm mua cổ phiếu. Chính xác đây là điều mà các phù thủy chứng khoán đang nói tới.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Hãy nhìn xem, PPC đã vượt qua điểm mua hợp lý rồi.

Tất nhiên, cơ hội vẫn còn cho bạn và việc chọn thời điểm mua bây giờ, tùy thuộc vào khả năng đánh giá mẫu hình của từng cổ phiếu

Trả lời