[Nhịp Đập Thị Trường 24/9/2019] VCB hồi phục trở lại giúp thị trường tăng điểm. Tiêu điểm KDH

Nếu như phiên giảm điểm hôm qua, VCB đóng vai trò là “tội đồ” thì phiên giao dịch ngày hôm nay, VCB chính lại là lực đỡ cho thị trường. VNM tiếp tục tăng giá.

Kết phiên ngày 24/9/2019, chỉ số VN-Index tăng nhẹ 0.24% và đóng cửa ở mức 988.13. Thanh khoản thấp hơn phiên giao dịch hôm trước.

Hộp Nhịp Đập Thị Trường vẫn ghi dòng trạng thái: “XU HƯỚNG TĂNG ĐƯỢC XÁC NHẬN” với 2 ngày phân phối ở VN-Index.

Chỉ số VN-Index đang tiệm cận quanh MA50 ngày và việc thanh khoản tiếp tục thu hẹp cho thấy lực bán tháo không mạnh.

Không có nhiều thay đổi trong danh mục đầu tư của chúng tôi, ngoài trừ việc gia tăng tỷ trọng ở KDH ở phiên ngày hôm nay. Bạn đọc có thể xem lại đánh giá CANSLIM về KDH ở đây ( http://www.elibook.vn/2019/09/16/nhip-dap-thi-truong-16-9-2019-thi-truong-tang-nhe-tdh-thiet-lap-coc-tay-cam-kdh-mau-hinh-vcp.html/ )

Chúng tôi tiếp tục bổ sung một số thông tin đánh giá về KDH:

  • Khoản mục Người Mua Trả Tiền Trước trong quý 2/2019 đã tăng gần 700 tỷ đồng so với Quý 1/2019 và hơn 500 tỷ đồng so với đầu năm 2019. Khoản mục này cho thấy tiềm năng KDH sẽ đạt được mục tiêu lợi nhuận 900 tỷ đồng. Đặc biệt khi dự án Safira đang tiếp tục được mở bán.
Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: nhà chọc trời và ngoài trời
  • Chúng tôi đánh giá cao KDH ở lượng tiền mặt lớn (15% tổng tài sản) và Hàng Tồn Kho chủ yếu là các dự án bất động sản đang triển khai. Trong khi đó, công ty có rất ít nợ vay (Nợ vay có lãi dài hạn/Vốn chủ Sở Hữu là 9%). Tiềm lực tài chính mạnh sẽ giúp KDH dễ dàng thực hiện các dự án bất động sản.
Không có mô tả ảnh.

Trả lời