Bán Khống hợp đồng phái sinh VN30- Cơ hội nhìn từ phương pháp giao dịch của Alexander Elder và Phù Thủy Chứng Khoán Mark Minervini

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách  “Cách Tư Duy và Giao Dịch của Nhà Vô Địch Đầu Tư Chứng Khoán”  Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình. Người viết không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm được đề cập dưới đây.

Trong bài viết “VN-Index nhìn từ tiêu chí chốt lời của phù thủy chứng khoán Mark Minervini” tôi đã chỉ ra một số cảnh báo về khả năng giảm điểm của VN-Index theo một số cảnh báo của Mark Minervini, kết hợp với ngày đảo chiều chiêm tinh tài chính. Các dấu hiệu kỹ thuật chỉ ra mô hình hai đỉnh ngày càng rõ ràng (xem cho chỉ số VN30)

+ Phân kỳ âm giữa giá và khối lượng.

+ Phân kỳ âm giữa giá và chỉ báo ADX.

+ Phân kỳ âm giữa giá và chỉ báo RSI.

Hệ thống đa khung thời gian của Alexander Elder phát ra tín hiệu cảnh báo khi MA20 ngày nằm ngang trong khi MACD Histogram ngày giảm.

Trên biểu đồ H1, cấu trúc sóng Elliott cho thấy, VN30 đang chuyển từ sóng v) sang sóng giảm i). Trong sóng giảm i) có năm sóng từ i đến v và có khả năng thị trường sắp sửa hình thành sóng iii.

Đồ thị M15 (15 phút) chỉ ra tiềm năng sóng ii có dạng tam giác.

Các anh/chị giao dịch phái sinh có thể short VN30 ở hợp đồng mã VN30F1804 tại 1102, Stoploss 1121 và Mục tiêu giá là 1160. Lưu ý hợp đồng VN30F1804 tức đáo hạn vào tháng 4 sẽ có độ lệch so với VN30 cơ sở khoảng 7 điểm.

http://www.elibook.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-trend-trader/

Trả lời