NGHỈ NGƠI NHẸ NHÀNG TRƯỚC SỰ KIỆN JACKSON HOLE.

Sau khi tăng 100 điểm từ đáy ngày 5/8/2024 thì việc chỉ số VN-Index có một phiên giảm nhẹ là điều giúp làm nguội đi sức nóng. Thanh khoản thấp hơn cho thấy ít có lực cung đổ ra. Tâm điểm chú ý là phát biểu của Powell tại sự kiện Jackson Hole vào thứ 6 tuần này.

VRE CÙNG CÁC CỔ PHIẾU NGÂN HÀNG ĐỠ ĐIỂM SỐ

Ngày thứ 4 sau phiên Bùng Nổ Theo Đà (FTD) vào 16/8/2024 của tuần trước, thị trường vẫn đứng trụ tốt trước áp lực cung về tài khoản. Mặc dù có lãi và thị trường tăng giá, nhưng không có áp lực chốt lời mạnh mẽ nào. Niềm tin nhà đầu tư được giữ khi có một số cổ phiếu trụ như VRE tăng hơn +4% đỡ chỉ số, trong khi các cổ phiếu dừng lại nghỉ ngơi.

Hành động giá đang cho thấy khả năng thành công cao hơn của ngày FTD (Bùng Nổ Theo Đà) và Elibook Team khuyến nghị nâng tỷ trọng cổ phiếu lên vùng 40%-60%, từ vùng thăm dò 20%-40% trước đó.

Thị trường đang nghỉ ngơi chờ thông tin quan trọng từ cuộc họp Jackson Hole, mà chủ tịch Powell có thể sẽ đưa ra các định hướng chính sách tiền tệ trong thời gian tới. Vấn đề lúc này không phải là cắt giảm lãi suất 0.25% vào cuộc họp FOMC tháng 9, mà FED “cắt giảm bao nhiêu”.

CÁC CỔ PHIẾU SẮP CÓ ĐIỂM MUA-  MSN. CẬP NHẬT PNJ

Một trong những lý do để Elibook Team nâng tỷ trọng cổ phiếu, bên cạnh sự xác nhận cho ngày FTD, còn do sự trở lại của các cổ phiếu dẫn dắt hàng đầu.

Các điểm breakout thành công xuất hiện nhiều hơn sẽ giúp gia tăng chất lượng điểm mua.

….

Còn tiếp

Chi tiết liên hệ Elibook Team qua zalo 0977.697.420

Trả lời