Amazon, Apple, Microsoft, Tesla tiến đến vùng mua dù TTCK Mỹ ít biến động

Vào thứ Hai, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng gần 0.2% lên mức đỉnh cao kỷ lục. Chỉ số S&P 500 tăng 0.3% và chỉ số công nghệ Nasdaq tăng 0.1%. Trong khi đó, các cổ phiếu công nghệ hàng đầu như Amazon.com (AMZN), Apple (AAPL), Meta Platforms (META), Microsoft (MSFT) và Tesla (TSLA) đang ở hoặc gần vùng mua mới.

Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi (PCE) – thước đo lạm phát được Fed ưa thích – sẽ được công bố vào thứ Sáu này. Dự kiến Headline PCE dự kiến tăng 0.15% so với tháng trước.

Dữ liệu PCE: Người tiêu dùng Mỹ có khả năng phục hồi như thế nào?

Báo cáo thu nhập của tuần này đáng chú ý với các công ty bán lẻ Costco Wholesale (COST), nhà xây dựng KB Home (KBH) và công ty dẫn đầu về bộ nhớ flash Micron Technology (MU).

Các cổ phiếu khác đang ở gần điểm mua.

Cổ phiếu Magnificent Seven: Alphabet, Nvidia, Tesla

Trong số các cổ phiếu Magnificent Seven, Alphabet (GOOGL), Nvidia (NVDA) và Tesla giao dịch chủ yếu tăng trong phiên giao dịch thứ Hai.

Cổ phiếu Alphabet, công ty mẹ của Google, đang thử thách kháng cự tại đường trung bình MA 50 ngày sau một sự phục hồi mạnh mẽ trong những tuần gần đây, khi nó đảo chiều giảm 1.1% vào thứ Hai.

Cổ phiếu Nvidia kết thúc phiên tăng nhẹ, ngay tại đường trung bình MA 50 ngày, một mức quan trọng cần theo dõi.

Và Tesla tăng gần 5% vào thứ hai, mức đóng cửa tốt nhất kể từ ngày 22 tháng 7 và cao hơn đáng kể so với mức mua sớm 235. Nhà lãnh đạo xe điện đang xây dựng một Chiếc Cốc Tay Cầm với điểm mua 271.

Trả lời