[Oil] Hiện tượng delphic Sell Trên khung thời gian H1, tải miễn phí 1 tháng sản phẩm Oil Insight

Trên khung thời gian H1, mẫu hình Dellphic Sell xuất hiện cùng với khả năng xuất hiện của mẫu hình Vai-Đầu-Vai. Đây là mẫu hình giao dịch theo sau xu hướng được đề cập trong cuốn sách “TÌM KIÊM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG”. Điều này đang mở ra kịch bản giảm giá cho Oil.

Trader có thể biết thêm chi tiết về xu hướng của dầu, cũng như cách vào lệnh đối với Oil có thể đăng nhập để tải miễn phí sản phầm OIL INSIGHT 17.4.2017. Nhân dịp khai trương website mới của VFA và sinh nhật lần thứ 5 của câu lạc bộ (21.5.2012-21.5.2017), VFA miễn phí cho các Trader sử dụng miễn phí sản phẩm này trong vòng 1 tháng.

Hướng dẫn tải miễn phí sản phẩm OIL INSIGHT

  • Bước 1: Đăng kí thành viên tại đây. 
  • Bước 2: Chọn  sản phẩm OIL INSIGHT tại đây. Nhập chọn gói 1 tháng (đừng cố gắng chọn gói cao hơn vì nó khiến đơn hàng của bạn không được chấp nhận).  Nhập vào chữ: ‘MUA GÓI THÀNH VIÊN”, sau đó là nhập tiếp chữ “THÊM VÀO GIỎ”

  • Bước 3: Vào mục thanh toán. Chọn mục DIRECT BANK TRANFER để được tải miễn phí.

  • Bước 4: Kiểm tra email và chờ đợi VFA chấp nhận đơn hàng miễn phí. Để thúc đẩy quá trình chấp nhận đơn hàng, bạn hãy forward email về [email protected] hoặc nhắn tin vào số phone 0977508451 (anh Huy)
  • Bước 6: Vào tài khoản của bạn, chọn mục Tải Về để load report

http://www.elibook.vn/2017/04/13/oil-co-hoi-ban-vao-ngay-khai-giang-chiem-tinh-tai-chinh-khoa-12/

Trả lời