[ACB] hỗ trợ tại 22,500 nhưng chỉ là bẫy tăng giá

Cổ phiếu ACB có tương quan rất chặt chẽ với chỉ số HNX-Index, do đó phân tích mã cổ phiếu này mang lại nhiều hàm ý cho chỉ số HNX-Index. Mô hình sóng Elliott cho thấy, ACB đang đi vào sóng giảm 4. Cấu trúc sóng 4 bao gồm các cấu trúc sóng a-bc. Hiện tại, ACB mới chỉ ở giai đoạn sóng giảm a và mức hỗ trợ là 22,500 hoặc 21,250. Giá có thề hồi phục khi chạm vào các mức giá hỗ trợ nhưng cấu trúc Elliott đề nghị đó chỉ là bẫy tăng giá vì còn sóng giảm c.

Phân tích sóng Elliott cho ACB (daily)

Để xem đầy đủ bản phân tích ACB, xin vui lòng đăng ký thành viên và tải miễn phí báo cáo theo hướng dẫn sau

 

Hướng dẫn tải miễn phí sản phẩm VIETNAM  STOCK INSIGHT (ví dụ minh họa tương tự sản phẩm Oil Insight)

  • Bước 1: Đăng kí thành viên tại đây. 
  • Bước 2: Chọn  sản phẩm VIETNAM STOCK INSIGHT tại đây. Nhập chọn gói 1 tháng (đừng cố gắng chọn gói cao hơn vì nó khiến đơn hàng của bạn không được chấp nhận).  Nhập vào chữ: ‘MUA GÓI THÀNH VIÊN”, sau đó là nhập tiếp chữ “THÊM VÀO GIỎ”

  • Bước 3: Vào mục thanh toán. Chọn mục DIRECT BANK TRANFER để được tải miễn phí.

  • Bước 4: Kiểm tra email và chờ đợi VFA chấp nhận đơn hàng miễn phí. Để thúc đẩy quá trình chấp nhận đơn hàng, bạn hãy forward email về [email protected] hoặc nhắn tin vào số phone 0977508451 (anh Huy)
  • Bước 5: Vào tài khoản của bạn, chọn mục Tải Về để load report

http://www.elibook.vn/2017/04/13/vn-index-tao-lap-dinh-vao-ngay-10-4-2017-3-td-khi-vfa-khai-giang-khoa-12-lop-ung-dung-chiem-tinh-tai-chinh/

http://www.elibook.vn/2017/01/26/song-elliott-co-phieu-acb-khi-nao-thi-het-tang-gia/

Trả lời