Hiện tượng Dellphic Sell trên đồ thị H1 của S&P500?

Hiện tượng Dellphic Sell xuất hiện trên chỉ số S&P500, một ngày sau khi tôi khuyến bán chỉ số này do khả năng đà giảm của cổ phiếu công nghệ Apple. Nhóm FANG (Facebook, Apple, Netflix và Google) đã tăng 30% từ đầu năm tới nay trong khi S&P500 chỉ tăng 8% cho thấy thị trường đang được đỡ bởi nhóm này. Do vậy, khi nhóm FANG bị trục trặc, khả năng thị trường sẽ mất lực đỡ.

Hiện tượng Dellphic Sell đươc tôi giới thiệu đến bạn đọc trong cuốn sách “Tìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Chiến Lược Theo Sau Xu Hướng. Tín hiệu Dellphic Sell xuất hiện trong khung thời gian H1 củng cố thêm các tín hiệu bán xuất hiện trên khung thời gian H4. Thị trường tương lai của chỉ số S&P 500 giảm điểm trong giờ Châu Âu khi toàn bộ thị trường Châu Âu đang giảm điểm. Thị trường đang tỏ ra lo lắng bởi giá dầu giảm và chờ đón ba thông tin quan trọng vào ngày mai. 1/ Tổng Tuyển Cử ở Anh Quốc; 2/ Phiên Điều Trần của cựu FBI James Comey. và 3/ cuộc họp chính sách tiền tệ của ECB.

Trader có thể tham khảo chi tiết về các thông số giao dịch như mức giá mở vị thế, mục tiêu giá và lệnh dừng lỗ trong báo cáo US STOCK INSIGHT 6.6.2017

Khuyến nghị bán chỉ số S&P 500 được đề cập trong bài viết ngày 6.6.2017

Cơ hội Sell TTCK Mỹ vào ngày đảo chiều chiêm tinh 29.5.2017 +/-3 ngày giao dịch và sử dụng kỷ thuật của Elder

Theo express, các chuyên gia chứng khoán tại Mỹ đang cảnh báo sự đi lên không bền vững của chỉ số S&P500. Số lượng các cổ phiếu đóng cửa dưới MA200 ngày đang tăng lên trong khi S&P500 tăng điểm cho thấy thị trường đang được đỡ bởi  một nhóm cổ phiếu. Nhóm FANG bao gồm Facebook, Apple, Netflix và Google đã tăng 30% từ đầu năm tới nay so với 8% của chỉ số S&P500. 

Xem thêm ứng dụng về hiện tượng Dellphic trên TTCK Việt Nam

Sử dụng hiện tượng Dellphic để tìm kiếm cơ hội mua cổ phiếu tăng giá mạnh: một ví dụ từ bạn đọc Nguyễn Dương cho cổ phiếu SCR

Trả lời