Bắt đáy vàng bằng chiêm tinh học và chiến lược giao dịch của ALexander Elder

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây) của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

Liệu phân kỳ MACD Histogram có phải là tín hiệu mạnh nhất trong phân tích kỹ thuật?

Trên đồ thị H1, tôi thấy xuất hiện điểm mua theo chiến lược “điểm phá vỡ giả hướng xuống kết hợp phân kỳ dương” (xem Chương 10, trang 316) của Alexander Elder trong cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây). Theo đó, giá phá vỡ đáy 1,277 nhưng sau đó lại vòng lên trên điểm đáy vừa phá vỡ (điểm phá vỡ giả) trong khi MACD Histogram có phân kỳ dương với giá.

Tín hiệu này phản ánh đúng tín hiệu mua dựa trên kế hoạch phân tích bằng chiêm tinh học mà tôi đề nghị trong bài viết dưới đây: 

“Theo hiện tượng địa tâm, ngày cảnh báo thời gian đảo chiều sắp tới là khá rộng. 23.10-4.11.2017. Trong đó, ngày 22.10.2017, Mars (Hỏa Tinh) nhập cung Libra (Thiên Bình) trong khi Sun nhập cung Scorpio (Bọ Cạp) vào ngày 23.10.2017. Sự thay đổi cung là tín hiệu đảo chiều. Thêm vào đó, từ ngày 23.10.2017 đến 3.11.2017, Helio Mercury (Thủy Tinh Nhật Tâm) sẽ nhập cung Sagittarius (Nhân Mã), thường trùng với các dao động lớn của vàng, và thường là theo chiều hướng tăng giá cho vàng.”

Đảng của ông Abe chiến thắng trong bầu cử Quốc Hội: Cẩn thận mua tin đồn, bán tin thật


[Update ngày 24/10/2017] Chốt lãi giá vàng khi giá chạm đường trên của mẫu hình chiếc nêm hướng xuống. MA120 trên H1 (tương ứng MA20 trên H4). Lãi lệnh 1 là 4 USD/oz và lệnh 2 là 1.81 USD/oz

. :a

 

Trả lời