THÔNG BÁO TĂNG GIÁ BÁN SÁCH “PHƯƠNG PHÁP MỚI ĐỂ GIAO DỊCH KIẾM SỐNG” THÊM 50,000 đồng VÀO NGÀY 1.12.2017

Lời đầu tiên, tôi thay mặt đội ngũ dịch giả cuốn sách của tác giả Alexander Elder: “The New Trading For A Living- Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống” gửi lời tri ân đến tất cả các bạn đọc đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Sự tín nhiệm, những lời động viên, ủng hộ của anh/chị là động lực để nhóm dịch giả thuộc Chiemtinhtaichinh tiếp tục phát hành các cuốn sách mới, hay và giá trị cho bạn đọc.

Chúng tôi thông báo có sự điều chỉnh tăng giá bán sách “Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống” thêm 50,000 đồng, tức tăng từ mức 300,000 đồng/cuốn lên 350,000 đồng/cuốn (lưu ý giá này chưa bao gồm phí ship). Thời gian bắt đầu tiến hành điều chỉnh giá mới là vào lúc 8h sáng ngày 1.12.2017 và được áp dụng thống nhất trên toàn bộ hệ thống phân phối của chúng tôi. Giá bán vẫn được giữ nguyên 300,000 đồng/cuốn sách (chưa bao gồm phí ship) cho đến thời điểm 1.12.2017.

Lý do của sự điều chỉnh này là giá trị mà cuốn sách này mang lại cho bạn đọc đã vượt ngoài đánh giá ban đầu của chúng tôi. Vào thời điểm bắt đầu ký kết biên dịch và phân phối cuốn sách này với tác giả Alexander Elder, chúng tôi thực sự không nghĩ rằng cuốn sách này nhận được sự ủng hộ nhiều đến như vậy của bạn đọc. Số lượng sách bán ra vượt quá xa dự tính của chúng tôi vì thế lượng hàng tồn kho hiện không đáp ứng đủ nhu cầu hiện tại.

Tất nhiên, mục tiêu phân phối được chúng tôi ký kết với tác giả Alexander Elder là 10,000 cuốn cho thị trường chứng khoán đang bùng nổ tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì lượng sách bán ra đang vượt quá đợt in đầu tiên của chúng tôi nên lượng hàng tồn kho không đáp ứng đủ nhu cầu trong thời gian tới, nhất là vào thời điểm Tết sắp cận kề. Chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc in ấn trong đợt tiếp theo vì thời điểm Tết là mùa in ấn của cac công ty ấn và việc tăng chi phí in ấn là điều khó tránh khỏi.

Việc tăng giá thêm cũng được đồng thời sẽ mang lại các giá trị mới cho bạn đọc. Chúng tôi sẽ cân nhắc chuyển sang bìa cứng cho cuốn sách này trong đợt in tới. Đồng thời, các dịch vụ hỗ trợ hướng dẫn đọc sách qua Email cũng sẽ chu đáo hơn. 

Một lần nữa, cám ơn sự ủng hộ của bạn đọc;

Dịch giả: Trương Minh Huy

Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống (The New Trading For a Living)

Trả lời