Một chút lòng cho gió cuốn đi- Chia sẻ ủng hộ những người anh “chứng sĩ” có nhiều tâm huyết cho công tác từ thiện

Năm 2017, Ông Giời may mắn cho anh em giao dịch chứng khoán một năm thành công mỹ màn. Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có viết:  “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng,  Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi..”
 
Vì vậy, mong anh em chia ngọt sẻ bùi vì một Việt Nam tốt đẹp hơn..Dưới đây là lời kêu gọi từ những người anh mà Huy quen biết, có nhiều năm tích cực với công tác từ thiện. Huy chia sẻ để ủng hộ các anh:
  
Một mùa xuân nữa lại về trên quê hương đất nước chúng ta. Trong khi người người, nhà nhà tất bật, nô nức chuẩn bị đón xuân thì ngoài kia còn rất nhiều người có hoàn cảnh kém may mắn hơn chúng ta, không có được một cái tết tươm tất như chúng ta. Nói từ thiện thì nghe có vẻ to tát quá, Chun nghĩ đơn giản chỉ là chúng ta chia sẻ tấm lòng, nhường cơm sẻ áo với những anh chị em kém may mắn hơn chúng ta mà thôi, để họ – Những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, những ngày cuối năm còn phải nằm trong bệnh viện. Ai từng chứng kiến cảnh này mới thấm thía, buồn lắm ạ.
 
Cuối năm ai cũng tất bật, lo toan với bao nhiêu là công việc. Mong mọi người bớt chút thời gian, công sức, tiền của chia sẻ với những anh chị em kém may mắn hơn chúng ta. Chun nghĩ chúng ta chia sẻ với anh em trên tình thần của ít lòng nhiều anh chị à. Một đồng cũng rất đáng quý và trân trọng.

Viết riêng cho anh em chứng khoán một dòng: Năm rồi anh chị em nào “lỡ” có niềm tin theo Chun PHR TCM hay PVD PVS mà có lãi thì trích một ít chia sẻ với tinh thần : “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Chun xin hết ạ.

Chun yêu mọi người nhiều – Love all, iu all

 
Nguồn đóng góp của anh chị sẽ chia làm 2 phần:
Gửi anh Thach Nguyen và CLB Bầu Trời Xanh phát cơm cho bệnh nhân & người nhà bệnh nhân bệnh viện Ung Bướu. Anh Thạch là một người nhiều năm đồng hành cùng bà con bệnh nhân nghèo bệnh viện Ung Bướu.
– Soeur Đức – cô ruột của Chun, nữ tu Công Giáo dòng Nữ Vương Hòa Bình – Ban Mê Thuột hiện đang công tác mục vụ tại Giáo Xứ Kim Phát, Huyện Cư Kuin, Đaklak. Số tiền này Chun sẽ nhờ Soeur mua gạo, đường, sữa, bánh kẹo, nước mắm …. cho đồng bào dân tộc Ê Đê ở huyện Cư Kuin, Daklak.
* Số ĐT Soeur Đức: 0976 769227
Mọi đóng góp xin chuyển khoản vào số TK của anh Thạch: ( Số ĐT anh Thạch: 0901 867869)
Số TK: 1903 1306 920018 Chủ TK: Nguyễn Văn Thạch – Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh HCM
Facebook anh Nguyễn Văn Thạch 
* Lưu ý, Huy chỉ chia sẻ ủng hộ các anh em vì ngưỡng mộ tấm lòng các anh, chi tiết xin mời liên hệ trực tiếp với hai anh: Anh Duy (Chunjunxo) và Anh Thạch).
—-
[Update từ anh Thạch]..
Kết thúc chiều này ngay 24/01/2018 số tiền nhận được 71.4 triệu anh em nhé. Của ít lòng nhiều, một đồng cũng quý. Giúp người – giúp mình!

Trả lời