Lịch Hiện tượng Địa Tâm Geocosmic 2018 và bí ẩn nhật thực/nguyệt thực được giải đáp vào ngày 1.3.2018 tại khóa học “Trend Trader”

Anh chị có thể tải về lịch hiện tượng địa tâm (geocosmic) 2018 tại đây.

Thị trường tài chính không gì khác hơn là lòng tham và nỗi sợ hãi. Chính yếu tố cảm xúc đang chi phối những đợt triều lên và xuống trên thị trường tài chính chứ không phải là big boy, ngân hàng trung ương, chính phủ, doanh nghiệp…Vì vậy, mấu chốt vấn đề là chúng ta phải hiểu được tâm lý đám đông đang chi phối các thị trường tài chính. Nhưng làm sao để khám phá tâm lý đám đông này là một câu hỏi hóc búa?

Bên cạnh phân tích kỹ thuật, Chiêm Tinh Tài CHính (Financial Astrology) là một cuộc cách mạng mới từ sau cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Đó một môn khoa học nghiên cứu ảnh hưởng của các hiên tượng vũ trụ đến tâm lý hay cảm xúc của đám đông, từ đó giúp chúng ta khám phá ra các điểm đảo chiều và xu hướng trên thị trường tài chính. Chiêm Tinh Tài CHính phát triển nở rộ tại các thị trường tài chính phương tây như Mỹ, ANh, Pháp, Trung Quốc, Hồng Kong, Úc, Ấn Độ, Đức….Tại Việt Nam, VFA là câu lạc bộ tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật chiêm tinh tài chính.

Nếu bạn còn nghi ngờ, đồ thị sau sẽ giúp bạn nhận ra được vấn đề. Chỉ số VN-Index tạo đáy vào ngày 21.8.2017, đúng ngày xảy ra Nhật Thực Toàn PHần…Chúng tôi đã tổ chức buổi offline kêu gọi mua.

Tài Liệu Offline CLB Chiêm Tinh Tài Chính: Chỉ số VN-Index có bật tăng từ ngày đảo chiều nhật thực 21.8.2017?

Nếu như con sóng tăng điên cuồng của VN-Index từ 765 điểm diễn ra đúng vào ngày nhật thực toàn phần 21.8.2017 thì nó kết thúc tại 1,100 vào đúng ngày diễn ra Nguyệt Thực Toàn Phần 31.1.2018..Một lần nữa, chúng tôi đã lên tiếng cảnh báo về khả năng đổ vỡ. Và sự thực thì điều này đã diễn ra.

[Update 26.1.2018] Có phải chỉ số VN-Index đã đến lúc chốt lời khi nhìn vào các tiêu chí bán của phù thủy chứng khoán Mark Minervini?

Đồ thị sau tóm tắt lại những gì đã diễn ra

Những hiện tượng nhật thực, nguyệt thực này sẽ còn tiếp tục tác động đến tương lai, đặc biệt trong năm 2018. Làm thế nào để phát hiện các cơ hội giao dịch từ các hiện tượng này, khóa học “Trend Trader” được tổ chức vào ngày 1.3.2018 sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. KHóa học “Trend Trader” là khóa đầu tiên được tổ chức dựa trên cơ sở nâng cấp khóa học Chiêm Tinh Tài CHínhSóng Elliott đã được tổ chức trong suốt 4 năm qua. Lần đầu tiên, các trader sẽ được tích hợp vào các kinh nghiệm kiểm soát tâm lý giao dịch, kỹ thuật quản trị tiền của các trader vĩ đại trên thế giới, đặc biệt là phù thủy Mark Minervini.

http://www.elibook.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-trend-trader/

 

 

 

Trả lời