5 lý do để bạn không từ bỏ nghề giao dịch tài chính. Những câu nói truyền động lực giúp bạn trở lại mạnh mẽ hơn!

Cứ mỗi lần thị trường chứng khoán nổi giông bão, một lớp nhà đầu tư lại ra đi. Thị trường chứng khoán hiện nay đang trải qua những ngày tháng khó khăn như thế, và điều đó đang thử thách chính bạn. Tôi, bạn, hay bất cứ con người có dòng máu nóng nào khác đều cảm thấy tồi tệ, chán chường, muốn từ bỏ, khi liên tiếp đứng trước những thất bại. Nhưng khi bạn muốn từ bỏ, hãy nhớ lại lý do bạn đã bắt đầu.

Kết quả hình ảnh cho khi bạn từ bỏ hãy nghĩ đến lúc bắt đầu

Sau đây là 5 lý do tôi bắt đầu sự nghiệp tài chính.

  • 1-Giao dịch tài chính giúp tôi hoàn thiện bản thân. Thành công không phải là một đích đến mà đó là một hành trình. Để trở thành nhà giao dịch thành công, bạn buộc phải rèn luyện chính con người mình. Giao dịch thành công đòi hỏi bạn đối điện với thất bại, học hỏi từ các sai lầm và đứng dậy mạnh mẽ hơn. Giao dịch tài chính thành công buộc bạn trở nên điềm tĩnh hơn, biết cách buông bỏ, kiềm chế lòng tham, tự tin, đương đầu với sự yếu đuối và sợ hãi. Giao dịch tài chính buộc bạn phải khám phá chính bản thân mình. Bạn là ai? Bạn muốn gì? Bạn sẽ làm gì để đạt được thành cộng? Bạn phải khắc phục điểm yếu và duy trì điểm mạnh. Với tôi, trở thành một nhà đầu tư thành công cũng là trở thành một con người hoàn thiện.
Kết quả hình ảnh cho hoàn thiện bản thân
  • 2-Giao dịch tài chính là thước đo về năng lực của bạn. Nếu bạn muốn biết năng lực của mình đến đâu, muốn phá vỡ mọi giới hạn thì nghề tài chính là một thử thách dành cho bạn. Alexander Elder từng nói: “tài chính là một trong những cuộc chơi khắc nghiệt nhất trên trái đất, chỉ sau chiến tranh”. Chỉ 5% người thành công trên thị trường tài chính và 95% số khác thất bại hoặc bỏ cuộc. Nếu bạn muốn phá vỡ mọi giới hạn của bạn thân, thì giao dịch tài chính là nơi thử thách sự kiên định và bền chí của bạn.
Kết quả hình ảnh cho cuộc sống là không giới hạn
  • 3-Một hệ thống giao dịch tốt có thể mang lại cho bạn thu nhập bền vững. Chỉ có tri thức mới đem lại sự giàu có thực sự. Kiếm tiền bền vững là điều bất cứ ai cũng đều muốn. Sự thực, một hệ thống giao dịch tốt là câu chuyện hoàn toàn có thật. Vấn đề là bạn có kiểm soát được tâm lý và quản trị tiền hay không! Tôi tin rằng, bằng sự nỗ lực, bạn có thể xây dựng một hệ thống giao dịch tốt, phù hợp với bản thân để kiếm tiền bền vững trên thị trường, và kiếm sống suốt một đời. Thành công trên thị trường tài chính không phải do vận may, mà đó là tri thức. Bạn phải nghiên cứu, đọc và học rất nhiều để tạo ra những cổ máy kiếm tiền.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người
  • 4-Giấc mơ tư do tài chính. Giao dịch tài chính mang đến cho bạn cơ hội đạt được sự tự do tài chính. Bạn không thể làm giàu bằng lương. Chỉ bằng cách đầu tư chứng khoán, bất động sản, bạn mới có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn, làm thay đổi cuộc đời bạn. Giao dịch tài chính tích lũy sự giàu có bằng phép màu lãi kép. Hãy trở nên thông minh về mặt tài chính để được tự do.
Kết quả hình ảnh cho tự do tài chính
  • 5- Tôi không muốn làm “nô lệ” cho người khác. Hãy nhớ nếu bạn không tiến lên, chắn chắn bạn sẽ lùi lại về phía sau. Nếu bạn không đạt được tự do tài chính, bạn sẽ trở thành “nô lệ” của đồng tiền, của người khác. Tôi không muốn phải nai lưng làm việc 8-10 tiếng mỗi ngày, 7 ngày trong 1 tuần, 4 tuần trong 1 tháng, 12 tháng trong 1 năm và ròng rã trong nhiều năm trời để “xây dựng mơ ước, thành công và danh tiếng” cho người khác.
Kết quả hình ảnh cho nếu bạn không tự xây ước mơ của mình

Sau đây là một số cách giúp bạn khơi dậy niềm tin và trở nên mạnh mẽ hơn khi đối diện với khó khăn.

  1. Gặp gỡ thần tượng của bạn. Các thần tượng chính là niềm tin, giấc mơ cháy bỏng, mục tiêu của cuộc đời bạn. Nếu bạn đang chán nản, hãy gặp họ. Đó là tấm gương phản chiếu, giúp bạn nhớ đến ước mơ của mình. Các thần tượng sẽ đánh thức con người thực trong bạn. Các thần tượng có thể đem đến cho bạn những lời khuyên hữu ích. Hãy treo bức tranh về con người bạn thần tượng lên nơi bạn có thể nhìn thấy mỗi ngày. Như thế, bạn luôn luôn sẽ được trò chuyện với họ mỗi ngày. Thần tượng của tôi là George Soros!
Kết quả hình ảnh cho soros đầu tư là một công việc nhàm chán

Kết quả hình ảnh cho soros đầu tư là một công việc nhàm chán

2. Rèn luyện thể chất. Thể thao giúp con người trở nên mạnh mẽ và tự tin. Không có một tâm hồn mạnh mẽ trong một thân thể yếu đuối. Thể thao rèn luyện ý chí con người. Tôi không phải là fan của Ronaldo CR7 (mà lại fan của Ronando Béo), nhưng tôi luôn ấn tượng về sự nổ lực và ý chí của anh ta!

Kết quả hình ảnh cho Ronaldo biểu tượng của sự vươn lên mạnh mẽ

3. Đọc những cuốn sách, những câu nói và video truyền động lực.

Ví dụ, cuốn sách Nhà Giả Kim

Kết quả hình ảnh cho nhà giả kim tài chính
Nha8
Kết quả hình ảnh cho nhà giả kim tài chính

Tôi thích để câu nói truyền động lực của Steven Jobs

“Thời gian của các bạn là có hạn, nên đừng phí phạm bằng cách sống cuộc đời của người khác. Đừng rơi vào bẫy của sự độc đoán, giáo điều của người khác. Đừng để những ý kiến ồn ào xung quanh đánh chìm tiếng nói bên trong bạn. Và quan trọng nhất, hãy có dũng cảm để đi theo tiếng gọi của trái tim và linh tính. Chúng biết bạn thực sự muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu thôi.”


“Và cách duy nhất để làm được những điều vĩ đại là yêu việc mình làm. Nếu chưa tìm thấy thì bạn cứ tiếp tục tìm đi. Đừng bằng lòng với sự ổn định. Giống như trong tình yêu vậy, bạn sẽ biết ngay khi bạn tìm thấy nó. Và cũng giống như trong bất kỳ mối quan hệ nào, nó sẽ chỉ tốt đẹp thêm theo năm tháng mà thôi.Bạn cứ tìm đến khi bao giờ thấy, đừng dừng lại.”

(Steven Jobs)

Kết quả hình ảnh cho Thời gian của các bạn là có hạn, nên đừng phí phạm bằng cách sống cuộc đời của người khác
Hình ảnh có liên quan

Video truyền động lực cũng rất hữu ích

4. Luôn suy nghĩ tích cực. Hãy nhớ, không có người thành công nào có suy nghĩ tiêu cực. Hãy trở nên lạc quan và thực tế.

Kết quả hình ảnh cho người bi quan phàn nàn về cơn gió

Nào! giờ thì bạn đã tự tin lên rồi chứ. Đừng bỏ cuộc nhé. Hãy lao động miệt mài, theo đuổi đam mê, rồi thành công sẽ đến.

Không có mô tả ảnh.

Nhiều nhà đầu tư thành công khởi đầu với vốn nhỏ, trải qua hàng chục, hàng trăm lần thất bại. Tôi tin rằng, bạn sẽ làm được!

Trả lời