[Nhịp đập thị trường 5/11/2019] Họ nhà Vin kéo thị trường tăng điểm. Tiêu điểm GTN, IJC, VHM

VHM, VRE là những cổ phiếu thuộc họ nhà “Bác Vượng” giúp VN-Index tăng điểm nhẹ trong phiên giao dịch ngày hôm nay. VCB ngược lại là nguyên nhân hãm đà tăng của thị trường. Sự điều chỉnh của VCB là dễ hiểu sau chuỗi tăng gần 10% từ điểm pivot. Sự điều chỉnh của VCB là bình thường khi giá không giảm sâu và khối lượng thấp.

Hộp Nhịp Đập Thị Trường vẫn ghi dòng trạng thái XU HƯỚNG TĂNG ĐƯỢC XÁC NHẬN của VN-Index với 3 ngày phân phối. Mặc dù thanh khoản của VN-Index phiên hôm nay giảm nhưng vẫn ở mức cao trong 6 tháng vừa qua

VHM đang đóng vai trò lực kéo cho thị trường vượt ngưỡng kháng cự quan trọng 1005 điểm. VHM breakout mẫu hình Chiếc Cốc-Tay Cầm và đang tăng điểm tốt.

IJC có điểm mua sớm theo kỹ thuật PK technique và chiến lược “Giá kéo ngược về đường MA50 ngày mà chúng tôi đã đề cập trong bài viết dưới đây. IJC đang có Nền Giá Phẳng chồng trên Nền Giá Phẳng. Mẫu hình nền giá chồng nền giá sẽ siết chặt mẫu hình cho IJC. Đây là nền giá số 2. IJC đã công bố báo cáo tài chính quý 3 vào ngày 25/10 với kết quả không được khả quan.

Theo đó, lợi nhuận sau thuế quý 3 giảm -8% so với cùng kỳ năm ngoài, biên lợi nhuận gộp giảm mạnh từ 52% ở quý 2 xuống còn 16.1%. Đây là mức thấp bất thường trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết để đánh giá điều này.

Đất Bàu Bàng, Tân Uyên tăng giá & Sự trở lại của IJC!

GTN cũng có tín hiệu mua theo điểm breakout của mẫu hình VCP với bốn lần thu hẹp -24%; -15%; -8% và -5%. Điểm breakout có khối lượng lớn. GTN tăng điểm với sự đồn đoán công ty Invest Đại Tây Dương chuyển nhượng 16% cổ phần cho phía VNM để biến GTN trở thành công ty con của VNM.

http://gtnfoods.com.vn/blog/thong-bao-giao-dich-co-phieu-cua-nguoi-noi-bo-cong-ty-dai-chung

https://www.elibook.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-trend-trader/

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

CÁCH TƯ DUY & GIAO DỊCH CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (THINK & TRADE LIKE A CHAMPION)- Những bí mật, quy tắc giao dịch của một PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN

Trả lời