[Nhịp đập thị trường, 10/1/2020] Vì khối lượng luôn đi trước giá.

Chỉ số VN-Index có phiên tăng điểm mạnh hơn 1.18% nhưng thanh khoản thấp hơn phiên trước. Đây là ngày 1 của Đợt Nỗ Lực Hồi Phục sau khi VN-Index thiết lập đáy mới. Chúng tôi chờ đợi sự xuất hiện của ngày Bùng Nổ Theo Đà, thường xuất hiện ở ngày 4 đến ngày 7 của đợt Nỗ Lực Hồi Phục, để đưa thị trường trở lại xu hướng tăng.

Trên đồ thị, chúng tôi nhận thấy chỉ báo OBV đang tạo ra phân kỳ dương với chỉ số VN-Index. Khối lượng luôn đi trước giá. Chỉ số VN-Index tạo đáy mới nhưng khối lượng thấp. Tương tự, cũng có phân kỳ dương giữa chỉ báo Acc Dis của Larry William với VN-Index. Thời điểm hiện tại cũng gần với ngày đảo chiều chiêm tinh 11.1.2020 +/-3 TD (ngày giao dịch)

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Triển vọng TTCK Việt Nam 2020 dưới góc nhìn chu kỳ và chiêm tinh tài chính

Danh sách cổ phiếu vượt đỉnh 52 tuần bắt đầu mở rộng nhẹ trở lại. Dòng cổ phiếu ngân hàng như BID, thép như NKG đã thiết lập đỉnh 52 tuần. Đây là hai nhóm ngành tôi kỳ vọng sẽ tạo sóng trong thời gian tới.

VCB tăng giá và giành lại MA50 ngày với khối lượng khá tốt. Điều này mở ra khả năng hình thành phần tay cầm của mô hình Chiếc Cốc-Tay Cầm.

Cổ phiếu HPG vẫn đang tiến gần đến điểm breakout của mẫu hình 1-2-3 trading.

Cổ phiếu DRC tiếp tục tăng giá thiết lập đỉnh cao mới với khối lượng cao hơn phiên trước. DRC đã có điểm breakout từ Nền Giá Phẳng.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Trả lời