[Nhịp Đập Thị Trường 3/1/2020] Ngày 1 Đợt Nỗ Lực Hồi Phục. Nhóm Công Nghệ Tiếp Tục Nổi Lên

Ngày 28/2/2020, chỉ số VN-Index có cây nến rút chân, gọi là hammer và đóng cửa cao hơn một nửa khung giá, với khối lượng cao hơn phiên trước. Hành động giá này là tích cục và xem là ngày 1 của Đợt Nỗ Lực Hồi Phục. Theo hệ thống CANSLIM, chúng tôi chờ đợi Ngày Bùng Nổ Theo Đà để đưa thị trường trở lại xu hướng tăng. Ngày Bùng Nổ Theo Đà thường xuất hiện sau ngày 4 của Đợt Nỗ Lực Hồi Phục. Xem chi tiết trong sách “Làm Giàu Từ Chứng Khoán”

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Trên đồ thị VN-Index, chúng ta thấy khoảng trống kiệt sức (exhaustion Gap) xuất hiện vào ngày có cây nến Hammer. Điều này cho thấy khả năng thị trường đang đi tới đoạn kết của sóng 5 của năm sóng giảm từ ngày 8/11/2019. Nên nhớ, ngày 29/2/2020 +/-3 TD là ngày đảo chiều được công bố tại đây.

Chúng ta hiện đang nằm trong khung thời gian đảo chiều. Giá và MACD Histogram đang tiềm ẩn khả năng hình thành phân kỳ dương.

Chúng tôi nhìn thấy sự phân kỳ giữa VN-Index và HNX-Index. Đây là một trong những dấu hiệu mà O’Neil nhắc bạn tìm kiếm khả năng tạo đáy.

Bảng Sức Mạnh Giá (Chỉ Báo RS) theo ngành cho thấy nhóm ngành ngân hàng và công nghệ đang đóng vai trò dẫn dắt.

Ngày 27/2/2020, FPT, một cổ phiếu hàng đầu trong ngành công nghệ có tín hiệu mua theo PK Technique, một kỹ thuật giao dịch của Trend Trader.

Trước đó, ngày 26/2/2020, chúng tôi đề nghị theo dõi khả năng hình thành mẫu hình hai đáy (W) ở FPT.

FPT có thể trở lại với mô hình tăng trưởng sau khi giữ MA200 ngày.

 

Trả lời