[Nhịp đập thị trường 3/4/2020] Ngày nỗ lực hồi phục số 3. Chờ đợi ngày bùng nổ theo đà.

Chỉ số VN-Index có ngày nổ lực hồi phục số 3 khi kết phiên vào ngày 3/4/2020. Theo nguyên tắc CANSLIM, chúng ta chờ đợi sự xuất hiện của ngày Bùng Nổ Theo Đà, thường xuất hiện từ ngày 4 đến ngày 7 đợt Nỗ Lực Hồi Phục. Sự tăng giá của VN-Index là kết quả của phiên test cung thành công vào ngày 30/3/2020.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Chúng ta đang ở tâm ngày đảo chiều chiêm tinh 1.4.2020 +/-3 ngày giao dịch. Sự tăng giá của VN-Index hình thành sau sự phân kỳ dương giữa giá và Stochastic Oscillator. Bên cạnh đó, chúng ta nhìn thấy dấu hiệu tạo đáy của chu kỳ sơ cấp hoặc lớn hơn (50 tuần) khi có sự phân kỳ giữa chỉ số VN-Index và HNX-Index.

Như bình luận trong bản tin trước, VN-Index đang có khả năng hình thành mẫu hình hai đáy, điều có thể xuất hiện tại các đáy chu kỳ sơ cấp trở lên.

Chúng ta đang ở giai đoạn cuối cùng trong thời gian chiêm tinh quan trọng từ 20/3 -4/4, Ngày 4/4/2020, Mộc Tinh (Jupiter) sẽ giao hộ với Diêm Vương Tinh (Pluto) và kết thúc một chu kỳ giảm giá. Sau đó, Mars sẽ tìm thấy gốc vuông với Uranus vào ngày 7/4/2020. Đây là các hiện tượng chiêm tinh quan trọng thường liên quan với đáy của chu kỳ sơ cấp trở lên đối với chỉ số chứng khoán Mỹ. Vì sự tương quan đối với Việt Nam và DJIA, tôi kỳ vọng nó cũng mang lại lực tăng giá cho VN-Index

[Góc nhìn chiêm tinh tài chính] Đỉnh hoảng sợ = đáy chứng khoán. Cơ hội lớn trước tháng 4!

Bảng SMG (chỉ báo RS) cho từng nhóm ngành cho thấy, ngành dịch vụ tài chính (các CTCK và quản lý tài sản) đang có sự tăng tốc về sức mạnh giá (SMG). Nhưng đây vẫn là một ngành nhỏ và chỉ có một vài CTCK lớn như HCM, SSI nằm trong này. Tuy nhiên, giá cố phiếu của hai mã này vẫn đang vừa tạo đáy 52 tuần xong, chưa có nền giá.

Để thị trường tăng điểm, chúng tôi kỳ vọng các mã cổ phiếu lớn ở ngành ngân hàng, bất động sản, công nghệ, thực phẩm và đồ uống , vật liệu xây dựng và hàng tiêu dùng tăng giá trở lại. Trong bối cảnh hàng loạt cổ phiếu thiết lập đáy 52 tuần và chưa có nền giá, thì trường phái CANSLIM chưa được sử dụng. Nhà đầu tư cân nhắc các mã cổ phiếu bị bán tháo quá mức, thấp hơn cả tiền mặt ròng/cổ phiếu để mua vào.

 

 

Trả lời