Góc nhìn chiêm tinh tài chính: Khi nỗi sợ hãi quay trở lại. Mẫu hình đảo chiều Island Gap ở Dow Jones

Chúng ta có mẫu hình đảo chiều Brearish Island Gap sau cú sập hơn 1,800 điểm của Dow Jones vào ngày 11/6/2020. Đó là một mẫu hình đảo chiều mạnh và cho đến khi nào DJIA lấp được khoảng trống này, kịch bản giảm điểm đang xuất hiện. Sự đảo chiều diễn ra gần ngày 6.6.2020, tức nguyệt thực nửa tối. Có sự phân kỳ giữa chỉ số Nasdaq và DJIA. Phiên cuối tuần, DJIA cố tăng điểm nhưng không lấp được khoảng trống giảm này.

Ở góc độ chu kỳ, chúng tôi đánh nhãn DJIA đang thiết lập đỉnh 1/2 PT hoặc thậm chí là PT. Khả năng cao nhất là 1/2 PT. Điều này đồng nghĩa chỉ số Dow Jones có thể giảm trong 2 tuần tới để thiết lập đáy 1/2 PB. Chúng tôi quan sát ngày xảy ra nhật thực 21/6 hoặc thậm chí muộn hơn 29/6 khi Venus chuyển sang thuận hành vào 25/6 và Jupiter giao hội với Pluto vào ngày 30/6. Trước mắt chúng tôi kỳ vọng một đáy 1/2 PB xuất hiện ở đây.

Chú ý rằng nỗi sợ hãi đang quay trở lại trong tháng 7 khi Saturn quay trở lại Capricorn (Ma Kết) và duy trì trở lại Đại Trùng Tụ. Làn sóng sợ hãi thứ hai của covid có thể xuất hiện. Chúng tôi không nghĩ rằng làn sóng này sẽ tệ như lần trước. Chúng ta đã có kinh nghiệm đối phó và hơn nữa nước Mỹ cũng lên tiếng khó có khả năng đóng cửa kinh tế lần thứ hai. Tuy mức giảm sẽ không mạnh nhưng chúng tôi e ngại thời gian sẽ kéo dài và chúng ta sẽ khó kiếm sóng tăng giá để giao dịch.

Chúng tôi để ngỏ khả năng đáy 22/6/2020 +/- là đáy PB, tức chu kỳ sơ cấp của chúng ta bị thu hẹp. Nói chung, chúng tôi sẽ theo dõi để update trong khóa học chiêm tinh tài chính.

Định thời điểm thị trường Chu kỳ mẫu hình trong các chỉ số chứng khoán

 

Trả lời