GIÓ ĐỔI CHIỀU- MÙA HÈ CÓ HOA PHƯỢNG HAY HOA BẰNG LĂNG? KHÔNG! ĐÓ LÀ KANGAROO

Ngày 18/6 Thủy Tinh sẽ bắt đầu nghịch hành. Với quá nhiều hành tinh đang nghịch hành hiện tại (Saturn, Jupiter và Venus nghịch hành từ giữa tháng 5), sẽ có nhiều điều bất ngờ ngoài kỳ vọng diễn ra. Nó là vùng thời gian lý tưởng cho các bẫy giá, các tín hiệu nhiễu trong hành động giá kỹ thuật và cả Trading Range.

Chúng ta đang bước dần vào vùng thời gian đảo chiều tiếp theo là 21/6/2020 +/-3 ngày giao dịch với sự ảnh hưởng của Nhật Thực vào ngày 21/6; Thủy Tinh Rx vào ngày 18/6; Neptune Rx vào 23/6 và sau đó Venus sẽ trở lại thuận hành. Cho tới ngày 12/7 Mercury sẽ trở lại thuận hành. 

Định thời điểm thị trường Chu kỳ mẫu hình trong các chỉ số chứng khoán

Trong chiêm tinh tài chính, đây là vùng thời gian mà chúng tôi nên hạn chế đưa ra các dự báo khi có quá nhiều hoặc thậm chí là dư thừa các nghịch hành và thuận hành diễn ra liên tục. Đây là điều hiếm và ảnh hưởng đến tâm lý của Trader. TÔI THÍCH CÂU NÓI CỦA JESSE LIVERMORE. ĐỪNG DÙNG BÒ HAY GẤU VÌ NÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN PHÁN ĐOÁN CỦA BẠN. THỊ TRƯỜNG KHÔNG PHẢI LÚC NÀO CŨNG RÕ RÀNG TRẮNG ĐEN MÀ NÓ CÓ THỂ KHÔNG CÓ XU HƯỚNG. TỐT NHẤT LÀ NÊN HẠN CHẾ GIAO DỊCH TRONG VÙNG THỜI GIAN CÓ QUÁ NHIỀU ĐỘ NHIỄU. LIVERMORE CĂN DẶN.

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã phân tích kịch bản chu kỳ của VN-Index. Sau khi đỉnh MT được thiết lập vào ngày 11/6, chúng tôi đang đặt khả năng hoài nghi về khả năng xuất hiện đây đồng thời là đỉnh PT. Nếu như điều đó diễn ra, VN-Index nên phá thủng MA50 ngày. Fibo 50% là vùng 776 điểm. Tuy nhiên, nếu như VN-Index giữ được MA50 ngày, khả năng đáy MB xuất hiện trong vùng thời gian 21/6/2020 +/- 3 TD và tiếp tục Uptrend. 

Sự thực các phiên phân phối vừa qua có khối lượng đang giảm dần. Đó là dấu hiệu cho thấy sự phân phối có trật tự đang diễn ra, điều không làm tổn hại đến Uptrend.

Chúng tôi đang nghi ngờ khả năng xuất hiện môi trường giá mới, không phải bò cũng không phải gấu. Chẳng phải hoa bằng lăng, chẳng phải hoa phượng. Đơn giản là thị trường sẽ dao động trong Trading Range. Đợt giảm từ 11/6 có thể hình thành một AR theo Wyckoff và thị trường cần thời gian để xây nền giá, tích lũy cho một đợt uptrend kế tiếp. Thị trường đã tăng 2 tháng từ tháng 4 nên cần thời gian để tạo nên cuộc chuyển giao giữa các tay chơi nhỏ lẻ yếu đuối nhưng may mắn bắt trúng đáy sang các tay chơi lớn, chuyên nghiệp hơn, có tầm nhìn xa hơn. Trading Range chính là nơi xảy ra cuộc chuyển giao có trật tự.

Ngay cả SP500 chúng tôi cũng nhìn thấy một vùng Trading Range sắp xuất hiện. Sau cú tăng, đó là cú điều chỉnh AR để hình thành Trading Range theo Wyckoff.

Richard Wyckoff, mảnh ghép quan trọng cho các nhà đầu tư O’Neil để hoàn tất triết lý đầu tư “OWL”

 

 

3 thoughts on “GIÓ ĐỔI CHIỀU- MÙA HÈ CÓ HOA PHƯỢNG HAY HOA BẰNG LĂNG? KHÔNG! ĐÓ LÀ KANGAROO

  1. TaurusVo says:

    Hay quá Ad ơi, Chiêm tinh thật hay. 21+-3 bữa nay 19 thấy sáng hừng hực rồi. kk. Thanks ad nhiều nhiều lắm.

Trả lời