DGW có mẫu hình chiếc cốc-tay cầm. Hành động giá của quả bóng Tennis

Các cỏ phiếu dẫn dắt thường đóng vai trò trụ đỡ trong các đợt điều chỉnh của thị trường. Nó là những bệ đỡ giúp thị trường không giảm sâu. DGW là cái tên trong lĩnh vực công nghệ đang đóng vai trò leader.

Biểu đồ trên cho thấy DGW đã có điểm breakout mẫu hình Cup and handle vào ngày 4/6/2020 bằng một Gap Up. Trước đó ngày 3/6/2020, DGW có tín hiệu mua Pocket Pivot, một kỹ thuật mua sớm của Trend Trader. DGW sau đó kiểm tra lại điểm pivot khi thị trường chung điều chỉnh. Ngày 17/6/2020, DGW có điểm mua Pocket Pivot khác giúp chúng ta trở lại vị thế mua sau khi kiểm tra thành công điểm Pivot. Chúng ta đang có ba phiên tăng giá mạnh của DGW sau điểm Pocket Pivot. Hành đông giá của DGW giống như quả bóng Tennis, nhanh chóng nảy lên sau khi test điểm pivot.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Bảng kiểm tra CANSLIM cho thấy DGW đang có kết quả kinh doanh rất tích cực trong vài tháng và vài quý gần đây. Code 33 chưa xuất hiện rõ ràng dù có sự tăng tốc mạnh mẽ trong tăng trưởng doanh số và lợi nhuận. Điều này là do Biên lợi nhuận ròng vẫn còn ở mức 1.9% (thấp hơn so với đối thủ cùng ngành là MWG ở mức 3.8%). Thị phần của điện thoại Xiaomi liên tục tăng đang tạo ra điểm nhấn. Thị phần Xiami ước ở khoảng 9% và dự kiến tăng lên 11% trong năm 2020. Mảng phân phố Laptop của DGW đang được hưởng lợi trong mùa dịch khi người dân đẩy mạnh mua sắm. Trong quý 1.2020, mảng máy tính xách tay và máy tính bảng tăng trưởng trong khi mảng điện thoại tăng 96%. Các CTCK dự phóng DGW tiếp tục có mức tăng trưởng cao trong quý 2.2020.

Ngành công nghệ đang có RS gần bằng 70, thuộc nhóm cao hiện nay trên thị trường. Riêng DGW có RS bằng 87. Đặc điểm CANSLIM nổi bật của DGW là hàng cô đặc với free float thấp, chỉ tầm 30%. Các tiêu chí Canslim đỗ khá nhiều như có sự tăng tốc trong tăng trưởng doanh số và lợi nhuận trong các quý và các năm gần đây. ROE =16%, biên lợi nhuân mở rộng nhẹ. Tỷ lệ nợ có lãi/vốn cổ phần = 0.67, thấp.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

 

Trả lời