[Nhịp Đập Thị Trường, 8/7/2020] Trụ vững trước tin xấu. Tiêu điểm TCM với mẫu hình lá cờ

Chỉ số VN-Index gần như chỉ nhích nhẹ 0.13% với thanh khoản thấp hơn phiên trước. Đây là một phiên trụ khá tốt khi đêm qua TTCK Mỹ giảm khá mạnh. Diễn biến của thị trường châu á sáng nay cũng trái chiều.

Chúng tôi đang kiểm tra xem sau phiên bùng nổ theo đà ngày thứ hai 6/7/2020, chỉ số VN-Index có phiên phân phối mạnh nào hay không. Chúng tôi muốn có những phiên bùng nổ sắp tới để thị trường thực sự quay trở lại Uptrend.

Hiện tại, danh sách các cổ phiếu nằm trên MA100 ngày đã vượt khá nhiều số lượng cổ phiếu nằm dưới MA100 ngày. 

Cổ phiếu DHC bất ngờ tăng trần trở lại sau khi SSIAM đăng kí bán 11 triệu cổ phiếu, với tỷ lệ gần 20%, từ ngày 7/7 đến ngày 5/8 theo phương thức thỏa thuận.

Chúng tôi sớm có vị thế ở DHC với mức giá thấp nhờ điểm mua Pocket Pivot, một kỹ thuật mua của Trend Trader. Xem lại tại đây

TCM là cổ phiếu tiêu điểm hôm nay sau điểm mua Pocket Pivot ở phiên ngày 7/7/2020. Ngày 8/7/2020, TCM tiếp tục có điểm breakout của mẫu hình lá cờ được miêu tả bởi Mark Minervini và CANSLIM. Cột cờ tăng 87% trong hai tháng trong khi lá cờ giảm -13% với khối lượng thấp trong thời gian chưa tới 4 tuần. Rõ ràng, điểm mua Pocket Pivot đang mang lại lợi thế cho các Trend Trader.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN (TRADE LIKE STOCK MARKET WIZARD)

Cám ơn bạn đọc mua sách bản quyền để nhóm dịch có kinh phí duy trì hoạt động của website

Thông tin tại đại hội cổ đông ngày 21/6/2020, TCM ước lãi quý 2 tăng 36% so với cùng kỳ năm trước.  Hoạt động kinh doanh của TCM khả quan nhờ đơn hàng khẩu trang kháng khuẩn xuất đi Mỹ. Doanh nghiệp chủ động về nguồn sản xuất vải nên thời gian hoàn thành tốt hơn nhiều so với các doanh nghiệp khác. TCM hy vọng EVFTA sẽ làm tăng nhu cầu đối với vải đan kim. Được biết, biên lợi nhuận mặt hàng khẩu trang cao gấp đôi biên lợi nhuận hiện tại nên dù doanh số giảm nhưng lợi nhuận của TCM vẫn tăng.

Cổ phiếu CTG vẫn tăng tốt sau điểm mua Pocket Pivot đã trình bày tại đây, Mẫu hình chiếc cốc-tay cầm đang hoạt động đối với CTG.

VIB trở lại điểm mua bằng điểm  breakout mẫu hình chiếc cốc-tay cầm.

Đúng như kỳ vong trong bản tin tuần, HPG phiên hôm qua và nay là FPT đang trở lại bằng điểm mua Pocket Pivot.

Trả lời