[Nhịp Đập Thị Trường, 14/7/2020] Phiên test cung, các leader vẫn mạnh mẽ như HND, DHC, LCG

Một phiên test cung đối với VN-Index. Giá giảm mạnh đầu phiên nhưng cuối phiên đóng cửa gần mức giá cao nhất ngày. Khối lượng thấp cho thấy đây là phiên test cung. Hãy chú ý phản ứng giá sau test cung: “Bất cứ cú test cung nào không làm cho giá tăng ngay lập tức có thể xem là một dấu hiệu suy yếu. Một cú test cung thực sự nên làm cho giá tăng ngay lập tức. Trong pha của wyckoff, các cú test cung nên xuất hiện ở pha D.”

VN-Index chưa có phiên phân phối nào sau ngày bùng nổ theo đà. Phiên test cung diễn ra ngay tại MA50 ngày là đường tổ chức. Chỉ cần giá vượt qua đỉnh cây test cung, chúng ta có tín hiệu mua vào.

Về cấu trúc chu kỳ, VN-Index đang có khả năng đã kết thúc đáy MB thứ hai 30/6/2020. Thời điểm có hiện tượng đảo chiều như bình luận tại đây.

Ngày 14/7/2020, chúng ta đang có một Super Timing ngay tại thời điểm diễn ra phiên test cung. Đó là dấu hiệu tốt.

Không có mô tả ảnh.

Định thời điểm thị trường Chu kỳ mẫu hình trong các chỉ số chứng khoán

Các leader vẫn khỏe. Phiên hôm nay HND ra thông tin báo cáo tài chính quý 2 rất tích cực. Theo đó, Nhiệt điện Hải Phòng lãi ròng gần 546 tỷ đồng tăng 28% so với cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2020, doanh thu thuần đạt 6151 tỷ đồng tăng 7% so với cùng kỳ, LNST đạt 746 tỷ đồng tăng gần 45% so với nửa đầu năm 2019. Năm 2020 Nhiệt điện Hải Phòng đặt kế hoạch doanh thu đạt hơn 11,255 tỷ đồng, còn lợi nhuận trước thuế và chưa tính đến chênh lệch tỷ giá phát sinh dự kiến đạt hơn 943 tỷ đồng. Như vậy với kế hoạch này kết thúc 6 tháng đầu năm 2020 công ty đã hoàn thành được 55% mục tiêu về doanh thu và 83% mục tiêu về LNTT.

Nhiệt điện Hải Phòng (HND): Quý 2 lãi 546 tỷ đồng tăng 28% so với cùng kỳ - Ảnh 1.

HND có mẫu hình VCP chồng trên chiếc côc-tay cầm. Chúng tôi đã nắm giữ HND trong thời gian hơn 1 tháng thông qua các điểm mua ngày 24/4/2020 và 12/5/2020 thông qua điểm mua Pocket Pivot của Trend Trader. Phiên hôm nay HND có điểm breakout nền giá VCP của Mark Minervini.

GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN (TRADE LIKE STOCK MARKET WIZARD)

Cổ phiếu DHC vẫn tăng giá tốt. Cổ phiếu TCM vẫn đang ở trong diện theo dõi của mẫu hình lá cờ

Tương tự như vậy, LCG cũng đã có điểm breakout từ mẫu hình lá cờ.

Tìm hiểu mẫu hình lá cờ tại đây 

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Trả lời