[Nhịp đập thị trường, 11/8/2020] “No Supply” ngay tại ngưỡng kháng cự. ACB trở thành tâm điểm của thị trường.

Chỉ số VN-Index giảm nhẹ 0.01% với thanh khoản thấp hơn phiên trước và thấp hơn so với hai phiên trước. Spread giá của thị trường bị thu hẹp lại. Đây là dấu hiệu của những phiênNo Supply” (Không có cung). Vẫn không có ngày phân phối nào sau ngày bùng nổ theo đà (FTD) ngày 3.8.2020. Đây là dấu hiệu tích cực theo CANSLIM.

Một dấu hiệu tích cực là ngay cả khi thị trường giảm điểm. Số lượng các mã cổ phiếu nằm trên MA50 ngày đã vượt số lượng cổ phiếu nằm dưới MA50 ngày. Đây là dấu hiệu cho thấy nhiều mã cổ phiếu đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ và các tay chơi lớn đang cố găng kiểm soát lại cuộc chiến.

Ở góc độ chu kỳ, chúng tôi đang chờ đợi giá vượt qua MA50 ngày để xác nhận đáy PB ở ngày 29.7.2020.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Có đến 5 mã cổ phiếu của ngành BĐS KCN đang nằm ở vùng đỉnh 52 tuần, cho thấy sóng ngành đang hiện hữu.

Cổ phiếu ACB trở thành tâm điểm của thị trường trong phiên giao dịch sáng nay. ACB có điểm mua Pocket Pivot, một kỹ thuật mua của Trend Trader. Cổ phiếu này có điểm breakout của mô hình hai đáy (W), và cũng có thể là điểm mua sớm của mô hình Cup and handle lớn. ACB đang có câu chuyện từ việc chuyển sàn sang Hose vào quý 4.2020. ACB gần như không có sóng lớn nào trong hai năm gần đây bất chấp lợi nhuận đã tăng gấp đôi. Được biết, bất chấp tình hình dịch bệnh Covid, ACB vẫn đảm bảo được mục tiêu lợi nhuận tương đương năm ngoái.

Không có mô tả ảnh.

Một số cổ phiếu khác trong ngành ngân hàng cũng đang có điểm breakout. Ví dụ như LPB với RS= 76, Cổ phiếu đã có điểm mua Pocket Pivot trong mô hình được theo dõi là W hoặc Cup hand handle lớn. Tương tự ACB, LPB cũng đang nộp hồ sơ chuyển sàn sang Hose.

VIB vẫn tăng giá theo xu thế chung của sóng ngân hàng.

Một cổ phiếu có giá trị vốn hóa nhỏ như RAL cũng đang tăng giá tốt sau điểm breakout mẫu hình Cup and handle. RAL điểm breakout có khối lượng thấp, điều có thể xảy ra với các cổ phiếu thị giá nhỏ (xem kênh youtube bên dưới)

BFC vẫn tăng giá tốt như phân tích trong bản tin ngày hôm qua. DPM cổ phiếu mà chúng tôi liên tục kiếm lời trong sóng đầu năm, đã có điểm mua Pocket Pivot của Trend Trader. Mẫu hình theo dõi là Flat Base.

Câu chuyện thâu tóm của VNM và GTN-VLC vẫn khá thú vị.  GTN có điểm mua nối đà trong hành trình tăng giá sau điểm breakout mẫu hình 3C của phù thủy Mark MInvervini

Những Bậc Thầy Đầu Tư Theo Đà Tăng Trưởng (Mark Minervini, David Ryan, Dan Zanger, Ritchie II)

Trả lời