Gã du mục phố Wall: ĐỌC CÁC TIÊU ĐỀ BÁO ĐỂ ĐO LƯỜNG TÂM LÝ XÃ HỘI…VÀ GIAO DỊCH NGƯỢC LẠI VỚI NÓ!

Mặc dù tôi tuyệt đối tránh xa các bài bào từ các ấn phẩm báo chí, nhưng tôi lại chú ý đến các tiêu đề bài báo khi chúng đập vào mắt mình. Tôi chú ý các tiêu đề lớn từ các kênh truyền thông có chung một chất giọng như nhau. Giống như chúng ta, truyền thông cũng có hành vi đám đông và lây nhiễm tinh thần cực kỳ cao. Hãy chú ý đến những tiêu đề trong khi tránh xa ảnh hưởng của các bài báo là cách hữu ích để đo lường tâm lý xã hội tại các điểm đảo chiều quan trong. Bằng cách có  được cảm nhận tốt về tâm lý xã hội, tôi được trang bị tốt hơn để thực hiện các vị thế giao dịch theo quan điểm đối lập rất thành công dựa trên các đồ thị.

Làm Giàu Từ Siêu Cổ Phiếu (Pre Order)- Những định luật đầu tư siêu hạng biến 46 nghìn đôla thành 6.8 triệu đôla trong 2 năm của gã du mục Phố Wall

Truyền thông tài chính không bao giờ là mối bận tâm chính trong trái tim bạn và nói chung nó được tổ chức tốt để khiến bạn luôn ngồi nhầm hướng ở trên tàu. Khi bạn nhìn thấy phần “Thao Túng”, thì “các chiến lược chỉ dẫn sai” thường được tài trợ bởi các quỹ phòng hộ, ngân hàng đầu tư, hoặc các tổ chức đầu tư khác với số tiền hàng triệu đôla. Có thể bạn không tin nhưng giới đầu tư tài chính lúc nào cũng nói dối. Chỉ có đồ thị là không bao giờ nói dối!

Các dòng tiền thông minh làm dịch chuyển thị trường. Dòng tiền thông minh không thèm quan tâm chút nào đến truyền thông đại chúng. Bạn phải đưa ra lựa chọn khó khăn: trở nên phấn khích bởi truyền thông tài chính đại chúng, hoặc lờ đi sự điên loạn của nó để trở nên mạnh mẽ hơn. Lựa chọn là của bạn.

Đây là hình ảnh trên tạp chí The Economist vào đáy tháng 3.2020. Một màu u tối, bi quan và Stine đã đặt cược ngược lại với nó (Mua mạnh)

Image

Còn đây là hình ảnh của đỉnh tháng 2/2020. Tươi tắn, sáng sủa. Hãy đặt cược ngược lại nếu như các hành động giá ủng hộ. (SELL)

Image

 

Trả lời