Phù Thủy Mark Minervini lần thứ hai đạt giải quán quân U.S. Investing Championship với kỷ lục vô tiền khoáng hậu-334.8%. Mark Minervini đã mua cổ phiếu như thế nào?

Ban tổ chức cuộc thi The United States Investing Championship đã công bố người chiến thắng cuộc thi năm 2021, bao gồm 338 nhà giao dịch quốc tế. Người chiến thắng giải thưởng 1 triệu đôla ở mảng thị trường chứng khoán là Mark Minervini, với tỷ suất sinh lợi 334.8%. Đối thủ trực tiếp Norm Zada gọi thành tích của Mark Minervini là “phá tan mọi kỷ lục”. Thành tích cao nhất trước đó là +119.1% của George Tkaczuk với tỷ suất sinh lợi 119.91%. Mark Minervini từng vô địch năm 1997 với tỷ suất sinh lợi hàng năm là 155%.

Bắt đầu chỉ với vài nghìn đôla và trình độ học vấn mới chỉ đến lớp 8, Minervini trở thành triệu phú tự thân vào đầu năm 30 tuổi, và đi vào ngôi đền của những trader huyền thoại trên Phố Wall, bao gồm cả Soros. Ông nổi lên như một ngôi sao giao dịch trên Phố Wall khi thành tích giao dịch thăng hoa cùng với sự kiểm soát rủi ro chặt chẽ. Ông được phỏng vấn bởi tác giả nổi tiếng Jack Schwager trong cuốn sách Phù Thủy Chứng Khoán. Trong cuốn sách, Schwager đã viết: “Minervini đã vượt qua mọi Tiến Sĩ đang cố gắng thiết kế hệ thống giao dịch để đánh bại thị trường”. Kể từ đó, Minervini trở thành một trong những nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất của Nước Mỹ và được xem như một nhà giao dịch huyền thoại.

Minervini là tác giả của hàng loạt cuốn sách nổi tiếng được Trương Minh Huy và các cộng sự biên dịch sang tiếng việt như 

Giao dịch như một phù thủy chứng khoán (Trade Like Stock Market Wizard)

Những Bậc Thầy Đầu Tư Theo Đà Tăng Trưởng (Mark Minervini, David Ryan, Dan Zanger, Ritchie II)

Cách tư duy & giao dịch của nhà vô địch đầu tư chứng khoán (Think & Trade Like a champion) – những bí mật, quy tắc giao dịch của một phù thủy chứng khoán

CÙNG XEM LẠI 20 MÃ CỔ PHIẾU MÀ MARK MINERVINI ĐÃ MUA TRONG NĂM 2021.

  1. Mã Abercrombie & Pitch Company

Mark Minervini mua như thế này nè

Kết quả như sau

2. General Motors

Mark mua như sau

Kết quả

3/ STARR Sugical

Có vẻ như mua breakout mẫu hình tam giác

kết quả

Còn tiếp- Chúng tôi có file Pdf dành riêng cho các học viên Trend Trader để nghiên cứu cách mua của Mark Mivervini trong năm 2021.

Trả lời