Cơ hội kiếm tiền từ việc Sell Gold vào ngày khai giảng lớp Chiêm Tinh Tài Chính khóa 12!!!

Chiêm Tinh Tài Chính (Financial Astrology) được VFA tiên phong nghiên cứu và triển khai ứng dụng tại Việt Nam. Đã thành thông lệ, dựa trên kỹ năng định thời điểm thị trường bằng chiêm tinh học, các ngày khai giảng khóa học lớp ỨNG DỤNG CHIÊM TINH TRONG DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH luôn trùng với các điểm đảo chiều trên các thị trường tài chính. Ngày 10.4.2017, VFA chọn đây là ngày khai giảng (chiêu sinh học viên, ngày học đầu tiên là ngày 14.4.2017), khả năng trùng với điểm đảo chiều của giá vàng. Khóa 11, được khai giảng vào ngày 2.3.2017 đã trùng với đỉnh của giá vàng tại 1264 vào ngày 27.2.2017 (cách đúng 3 ngày giao dịch so với ngày khai giảng khóa học) và giảm mạnh về 1194 USD/oz vào ngày 10.3.2017.

[10.4.2017 Khai giảng khóa 12] Các Astro-trader kiếm tiền từ Nhật Thực Hình Khuyên 26.2.2017 như thế nào?

Dựa trên việc phân tích chu kỳ cho giá vàng, rất có nhiều khả năng giá vàng sẽ hình thành đỉnh PT (Primary Top- Đỉnh chu kỳ sơ cấp) vào ngày 10.4.2017 +/-3 ngày giao dịch. 

Hình 1: Đồ thị chu kỳ và kỹ thuật của giá vàng (daily)

(Tham khảo chi tiết hơn tại VIETNAM FORECAST 2017-CẬP NHẬT MÙA XUÂN)

Hình 1 cho thấy những dấu hiệu tiềm ẩn cho sự đảo chiều xu hướng. Đầu tiên là phân kỳ liên thị trường giữa giá vàng và giá bạc. Trong khi giá vàng tăng lên đỉnh cao 5 tháng thì giá bạc vẫn không tạo đỉnh thấp hơn. Thứ hai, giá vàng đã hoàn tất mục tiêu giá 1275 tạo bởi phân kỳ ẩn tăng giá giữa RSI và giá (đáy ngày 27.1.2017 và đáy ngày 10.3.2017). Thứ ba, xem xét khả năng hoàn tất sự phân kỳ âm giữa giá và MACD Histogram hoặc Stochastic Oscillator (hiện nay, sự phân kỳ mới chỉ đang theo dõi và giá chưa giảm để hoàn tất dấu hiệu phân kỳ).

Giá vàng tiếp tục tăng giá trong tuần đầu tháng 4

Sự thú vị của chiêm tinh tài chính là mang tới nhà đầu tư một lợi thế to lớn khi tham gia vào thị trường tài chính bằng cách tránh chạy theo đám đông tại những thời điểm quan trọng. Các công cụ theo chiến lược theo sau xu hướng (trend following) thường gặp thất bại tại các điểm đảo chiều của thị trường. Điều này được thừa nhận bởi  huyền thoại giao dịch theo sau xu hướng, Ed Seykota, ông nói  “Xu hướng là bạn ngoại trừ tại điểm kết thúc và khi nó bị uốn cong” . 

Các chuyên gia kinh tế cũng thường thất bại tại các điểm đảo chiều của thị trường tài chính vì họ là những người cực giỏi trong việc “vuốt đuôi” xu hướng. Ngày 7.4.2017 (thứ 6), việc Tổng Thống Donald Trump phóng 59 tên lửa Tomahawk đang tạo ra rủi ro bất ổn chính trị. Ngày 11.4.2017  (thứ ba), Tổng Thống Donald Trump lại sử dụng quyền năng Tweet để ám chỉ khả năng đơn phương quân sự tấn công Triều Tiên. Cũng trong ngày hôm đó, Ngoại Trưởng Mỹ, Rex Tillerson cũng đến thăm Mát Cơ Va và kêu gọi Nga nên tái hợp liên minh với Phương Tây và phá vỡ sự ủng hộ cho chính quyền Tổng Thống Bashar Assad (Syria). Những căng thẳng ngoại giao này khiến giá vàng tăng vọt hơn 1% trong ngày 11.4.2017.

 

 

Nguồn: TraderViet

Truyền thông quốc tế nhanh chóng vẽ ra kịch bản cuộc chiến Triều Tiền-Mỹ, là yếu tố ủng hộ cho giá vàng tăng vọt. Đồng Won và TTCK Hàn Quốc giảm mạnh kể từ sau khi Mỹ tấn công Syria, vì các nhà đầu tư sớm nhận ra thông điệp mà Trump gửi đến Bắc Triều Tiên.

 

Khá nhiều chuyên gia đang “vuốt” theo xu hướng tăng của giá vàng. 

Phil Streible, trưởng bộ phận chiến lược của RHO Futures có trụ sở tại Chicago nói: ” I think we can see a green shootout all the way to $1,350, and we can easily breakthrough $1,300 now” (12/4/2017, Nguồn: usagold)

Tom Denham, Senior Metal Analyst, của www.elliottwave.com nói: “Gold may be rising in a third- of- a- third wave. The broad target of the rally is 1391.84 where wave 3 would achieve 1.618 times the length of wave 1″ (12/4/2017, Nguồn: elliottwave”)

Quan điểm của VFA có sự khác biệt. Vì các sự kiện căng thẳng chính trị diễn ra đúng vào ngày đảo chiều chiêm tinh 10.4.2017 +/-3 ngày giao dịch và giá vàng đang bị kháng cự bởi đường kháng cự hành tinh tại vùng giá 1275-1280, cũng như đã đạt tới mục tiêu giá của phân kỳ ẩn giữa giá và RSI, trader được khuyến nghị không sử dụng chiến lược Trend Following và chờ cơ hội để bán vàng. Nếu như vùng kháng cự 1275-1280 không bị vượt qua, khả năng giá vàng sẽ giảm trở lại vì đồng USD tăng giá trở lại. Ngày 13.4.2017, Sun (Mặt Trời) sẽ giao hội với Uranus (Thiên Vương Tinh) rất quan trọng đối với giá vàng. Ngày 15.4.2017, Venus (Kim Tinh) sẽ kết thúc chuyển động nghịch hành để chuyển sang thuận hành (Direct). Lưu ý Mercury Rx (Nghịch hành từ 9.4.2017 đến 3.5.2017) có thể tạo ra các điểm phá vỡ giả vì nó nổi danh là “kẻ lừa đảo”.

Và tất cả đều diễn ra vào gần ngày Trăng Tròn (Full Moon). 

Để hiểu rõ hơn về các tín hiệu chiêm tinh đối với thị trường vàng, khóa 12  “ỨNG DỤNG CHIÊM TINH TRONG DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH” sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết để trader có thể kiếm tiền ngay lâp tức từ khi ngày đầu tiên tham gia khóa học. Buổi học đầu tiên sẽ được học vào ngày 14.4.2017 (Thứ 6) và điều đặc biệt VFA cung cấp 1 suất giảm giá cho bất cứ ai tham gia khóa học chiêm tinh tài chính nhân dịp ra đời website mới. Đăng kí ngay tại đây để được hưởng mức chiết khấu 1 triệu đồng khi tham gia khóa học (hoặc liên hệ trực tiếp với [email protected])


Hướng dẫn tải miễn phí sản phẩm GOLD INSIGHT (ví dụ minh họa tương tự sản phẩm Oil Insight)

  • Bước 1: Đăng kí thành viên tại đây. 
  • Bước 2: Chọn  sản phẩm GOLD INSIGHT tại đây. Nhập chọn gói 1 tháng (đừng cố gắng chọn gói cao hơn vì nó khiến đơn hàng của bạn không được chấp nhận).  Nhập vào chữ: ‘MUA GÓI THÀNH VIÊN”, sau đó là nhập tiếp chữ “THÊM VÀO GIỎ”

 

  • Bước 3: Vào mục thanh toán. Chọn mục DIRECT BANK TRANFER để được tải miễn phí.

 

  • Bước 4: Kiểm tra email và chờ đợi VFA chấp nhận đơn hàng miễn phí. Để thúc đẩy quá trình chấp nhận đơn hàng, bạn hãy forward email về [email protected] hoặc nhắn tin vào số phone 0977508451 (anh Huy)

Trả lời