Cổ phiếu Ngân hàng: “Sóng về đâu*”

Cấu trúc sóng của các cổ phiếu lớn trong nhóm ngân hàng đã hoàn tất đủ cấu trúc sóng tăng. Bài viết nhằm mục đích giáo dục cho lớp sóng Elliott khai giảng ngày 20.6.2017.  và lớp Chiêm Tinh Tài Chính khai giảng ngày 21.6.2017

Note: Tựa bài được đặt theo bài thơ “Sóng về đâu” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Biển sóng biển sóng đừng xô tôi
Đừng xô tôi ngã dưới chân người
Biển sóng biển sóng đừng xô nhau
Ta xô biển lại sóng về đâu ?

Sóng bạc đầu
Và núi chìm sâu
Ta về đâu đó…

Về chốn nào
Mây phủ chiêm bao
Cạn suối nguồn
Bốn bề nương dâu
Ta tìm em nơi đâu ?

 

1- ACB

ACB đã hoàn tất đủ cấu trúc 5 sóng tăng từ tháng 9.2016 đến nay. Giữa đỉnh sóng 3 và sóng 5 đang có tiềm năng xuất hiện phân kỳ âm giữa giá và Elliott Oscillator. Ngoài ra, ACB còn đang hình thành mẫu hình tam giác mở rộng hướng lên. Mẫu hình này đề nghị mức kháng cự ở 26,600 và khả năng ACB sẽ giảm về tiệm cận vùng 22,360 là đáy cũ của sóng 4.

2- BID

BID hoàn tất trong hiệu chỉnh a-b-c. Trong đó sóng c đã có đủ 5 sóng từ i đến v (màu đỏ).  BID có một đường trendline nội bộ màu đỏ. Ngoài ra đó là sự xuất hiện của mẫu hình điều hòa AB=CD.

3- VCB

VCB đang test lại đường hỗ trợ dài hạn sau khi đã phá vỡ trong tháng 5.2017. Cấu trúc sóng đề nghị khả năng sóng (2) kết thúc với dạng “Flat Failed”. 

Trader có thể tham khảo toàn bộ nhận định về TTCK tháng 6.2017 tại VIETNAM STOCK INSIGHT 9.6.2017. Mô hình sóng Elliott được đề cập trong cuốn sách “TÌM KIẾM LỢI NHUẬN TỪ CHIẾN LƯỢC THEO SAU XU HƯỚNG”

Tháng 6: Lãi suất đang thiêu đốt TTCK & Nỗi lo đến từ Anh Quốc

 

Trả lời