Đồng Euro tăng vọt sau khi Draghi cho rằng lạm phát đang trở lại!

Đồng Euro tăng vọt lên mức 1.1275 đổi 1 USD, gần chạm mức cao nhất trong vòng 9 tháng qua sau khi chủ tịch ECB, Ông Mario Draghi cho rằng lạm phát đang trở lại thay thế cho giảm phát. Mặc dù Drahi có bổ sung rằng, sẵn sàng nới lỏng khi cần thiết nhưng các nhà đầu tư đang nghĩ tới kịch bản ECB sẽ thắt dần chính sách tiền tệ khi Đức đang giảm bơm đồng Euro vào nền kinh tế. 

Như vậy, phát biểu của Draghi tại Bồ Đào Nha đã đổi giọng một cách nhanh chóng so với những ngôn từ Bồ Câu (Dovish) trong ngày thứ ha i khi cho rằng, lãi suất thấp sẽ hỗ trợ cho tăng trưởng kinh tế và có lợi cho người đi vay, tạo them công ăn việc làm. 

Với đáy 1.1117 tạo lập vào ngày 20.6.2017 là ngày đảo chiều chiêm tinh tài chính. Mọi việc đang diễn ra đúng như dự báo từ chiêm tinh tài chính. Xem thêm về ngày đảo chiều chiêm tinh tại đây

Tuy nhiên, trader không nên giao dịch với các dự báo mà cần chờ đợi sự xác nhận về xu hướng. VFA áp dụng phương pháp giao dịch đa khung thời gian của Alexander Elder  như sau;

Trên đồ thị ngày: MACD Histogram đang tăng và MA20 đang phẳng. 

Trên đồ thị H4, chúng ta nhận thấy có thể áp dụng kỹ thuật trading đa khung thời gian khi Stochastic có tín hiệu mua. Ngoài ra, RSI>50, MACD Histogram Rise; +DMI vượt hẳn lên cao và trên -DMI. Một kỹ thuật khác là giao dịch theo dãi băng Bollinger Band. Vì đường MA20 trên H4 dốc lên và dãi băng bất ngờ mở rộng, giá kiểm tra đường MA20 và bật lên cho tín hiệu mua.

Trader có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn giao dịch trong báo cáo CURRENCY INSIGHT_EUR/USD_27.6.2017 (Entry, Stoploss, Limit, Position Size)

*Cuốn sách “The New Trading for A LIVING” được chuyển ngữ sang tiếng Việt và được phân phối độc quyền bởi Lê Đạt Chí & Trương Minh Huy theo giấy phép bản quyền của Alexander Elder. Giá sách là 300,000 đồng/bộ (gồm sách cứng và ebook sách hướng dẫn nghiên cứu). Ra mắt vào tháng 7.2017. Đăng ký trước tại đây để nhận được giá ưu đãi 270,000 đồng/bộ (Chỉ có giá trị đăng ký đến ngày 1.7.2017). Học viên của khóa Chiêm TInh Tài ChínhSóng Elliott wave sẽ được bán với giá nội bộ 250,000 đồng/bộ.

*Mức giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển.


[update ngày 28.6.2017] Take Proft, được 107 pip

Trả lời