Sóng Elliott của EUR/USD: Dạng tam giác kết hợp phân kỳ dương MACD Histogram

Sau khi chốt lãi được 20-30 pip lệnh mua EUR/USD và đóng lệnh trước khi cuộc họp FOMC, chúng ta đang xem xét giao dịch trở lại.

Trên đồ thị Daily

+Nếu như phiên giao dịch ngày 21.9.2017 đóng cửa tăng giá, MACD Histogram sẽ tăng, kết hợp với MA 20 ngày đang dốc lên ==> Hệ Thống Đẩy (Impulse System)  của Alexander Elder trong cuốn sách “The New Trading For A Living-Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiểm Sống  (mua tại đây)” có màu Green, cho phép mua.

+ Có đường xu hướng màu đen nối các đáy tiếp tục tạo ra điểm hỗ trợ.

+ RSI chạm 50 điểm là vùng hỗ trợ.

Trên đồ thị H4:

+ Xuất hiện sóng iv) kịch bản dạng tam giác với a-b-c-d-e. Trong đó e đang test cạnh dưới của tam giác cũng như đường xu hướng trên đồ thị daily.

+ Xuất hiện phân kỳ dương giữa giá tại đáy sóng a và e với MACD Histogram.

+ Phân kỳ ẩn tăng giá của RSI với giá.

+ Stochastic Oscillator cho tín hiệu Buy.

==> Dựa trên việc EUR/USD bật lên từ vùng hỗ trợ này, tôi kỳ vọng kịch bản tăng giá.

==> Hệ thống giao dịch đa khung thời gian (Triple Screen System) cho phép thực hiện tín hiệu mua trên H4.

Stoploss có thể đặt ngay dưới đáy sóng c. 

Trong trường hợp EUR/USD không tăng và giảm trở lại, chúng ta có kịch bản sóng hiệu chỉnh dạng Double Zigzag là W-X-Y (màu đỏ).

*Tìm hiểu thêm về Hệ Thống Đẩy và Hệ Thống Đa Khung Thời Gian của Alexander Elder tại cuốn sách “The New Trading For A Living-Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiểm Sống  (mua tại đây)”

*KHUYẾN CÁO: BÀI VIẾT THỂ HIỆN QUAN ĐIỂM VÀ GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI VIẾT VÌ MỤC ĐÍCH MINH HỌA VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH CUỐN SÁCH THE NEW TRADING FOR A LIVING”. NGƯỜI VIẾT KHÔNG KHUYẾN KHÍCH TRADER SỬ DỤNG QUAN ĐIỂM NÀY VÀ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC TỔN THẤT HAY THIỆT HẠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN QUAN ĐIỂM CỦA TÁC GIẢ.  “NAM TỬ HÁN ĐẠI TRƯỢNG PHU”, SỐNG Ở ĐỜI CẦN CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN MÌNH. VÀ LÀ MỘT TRADER, HÃY TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TÀI KHOẢN VÀ ĐỒNG TIỀN CỦA CHÍNH MÌNH. “LỜI ĂN, LỖ CHỊU”. KHÔNG NÊN”CHIA TAY ĐÒI LẠI QUÀ’ HAY “ĐỔ LỖI TRÁCH NHIỆM CHO NGƯỜI KHÁC”.

[EUR/USD] Điểm vào lệnh mua theo phong cách của Elder kết hợp sóng Elliott


[Update ngày 25.9.2017] Cutloss và đảo ngược vị thế Buy thành Sell cho cặp EUR/USD và GBP/USD

Bà Merkel thất thế trong cuộc đua bầu cử Đức, tín hiệu bán xuất hiện ở EUR/USD

Trả lời