Triển vọng TTCK Việt Nam tháng 11 và thông báo ngừng phát hành báo cáo “Vietnam Stock Insight”

Tải về báo cáo VIETNAM STOCK INSIGHT 11.2017 TẠI ĐÂY

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG.

 Cám ơn anh/chị đã đồng hành cùng VFA (chiêm tinh tài chính) trong suốt 5 năm qua. Bắt đầu từ tháng 11.2012, khi tôi rời bỏ công ty chứng khoán để trở thành nhà tư vấn độc lập, bản báo cáo Vietnam Stock Insight đã được nhiều trader tại Việt Nam đón đón và sử dụng. Dẫu có nhiều điều còn hạn chế, nhưng sự cổ vũ và động viên của anh/chị trong suốt 5 năm vừa qua đã giúp tôi duy trì bảng báo cáo này đến tất cả các nhà đầu tư.                                          

Ngày hôm nay, 2.11.2017, có lẽ cũng vừa tròn 5 năm tuổi của bản báo cáo này, tôi chính thức thông báo “tạm ngưng dài hạn” việc phát hành báo cáo Vietnam Stock Insight. Lý do tôi tiến hành “ngưng phát hành” là vì nó đã hoàn tất sứ mệnh đồng hành đối với trader trong một chu kỳ tăng trưởng của TTCK Việt Nam.

Cách đây 5 năm, tôi nhận thấy một cơ hội trên TTCK Việt Nam và quyết định nghỉ việc và phát hành báo cáo này. Giờ đây, một lần nữa, tôi nhìn thấy một bước ngoặt lớn trên TTCK Việt Nam. Bước ngoặt này có thể chính là sự kết thúc của chu kỳ tăng trưởng 5 năm. Khi tôi tiến hành rút vốn đầu tư vào TTCK Việt Nam, bảng báo cáo này cũng được ngừng phát hành. Tôi muốn dành thời gian cho các công việc kinh doanh khác.  Tất nhiên, tôi và bảng báo cáo Vietnam Stock Insight sẽ trở lại vào một thời điểm phù hợp khi tôi TTCK Việt Nam bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Tôi không dám chắc là khi nào. Có lẽ là được tính bằng vài năm.

Trong thời gian này, báo cáo Vietnam Stock Insight sẽ được phát hành nhỏ lẻ để hỗ trợ cho bạn đọc sách ‘THƯƠNG VỤ ĐỂ ĐỜI” tại một số thời điểm quan trọng.

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN

Thị trường chứng khoán Việt Nam có đối diện với bong bóng hay không khi định giá P/E đã trở nên đắt đỏ

Trả lời