[SAB] Lại kết hợp trong mơ giữa Dellphic Buy và mô hình 3-C của phù thủy chứng khoán

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây)“ của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

*Được đề xuất đầu tư bởi Hoàng Hữu Huấn, bạn đọc và cũng là học viên của Chiêm TInh Tài CHính

—-

Giao dịch chứng khoán thực chất là đi giao dịch với niềm tin của bạn về các mẫu hình đã được kiểm chứng. Trong rất nhiều bài viết, tôi đã giới thiệu với bạn về mô hình Dellphic Buy và 3-C Pattern, một mẫu hình trứ danh của phù thủy chứng khoán đương đại (giấu tên cho sách sắp phát hành)/

Các chỉ báo ủng hộ với:

+DMI cắt lên trên -DMI và vượt đỉnh cũ, Xem trang 130 sách “Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống” về cách thức sử dụng chỉ báo ADX/DMI.  Chỉ báo ADX đang nằm dưới các đường DMI trong một thời gian 3 tháng qua khi FCN đi vào vùng củng cố của mẫu hình 3-C. Khi ADX có xu hướng tăng lên từ phía dưới cả hai đường DMI, nó đang “rung lên hồi chuông cảnh báo” về sự thức giấc của xu hướng mới.

+ MACD Histogram tăng;

+ RSI trên 50 điểm

Hệ thống đẩy (Impulse System) và hệ thống Đa Khung Thời Gian (Triple Screen System) cũng được ứng dụng

Trên đồ thị Weekly

+ MACD Histogram đang tăng 

+ MA20 tuần dốc lên.

Trader có thể mua vào tại vùng giá 339-342 (giá vốn của người viết), SToploss dưới MA20 ngày (294,000) và Target giá là 400,000-420,000. Tỷ trọng giải ngân tương ứng với Risk=1.5% Equity.

FCN: Mô hình Dellphic Buy, Bounce (Bật) và 3-C của phù thủy chứng khoán

[[Update] Cutloss tai 336 và có lỗ nhẹ..


Update ngày 12/12/2017] Mua vào trở lại tại vùng giá 313-313.5. Cổ phiếu SAB bật tăng trần trở lại sau khi chạm vào MA50 ngày và thị trường có tin một doanh nghiệp muốn mua 25% vốn của SAB

 


[update ngày 18.12.2017] Cutloss tại giá 310.5, lỗ nhẹ 3 giá

Trả lời