[Sách hết hàng ở nhà sách] Thuần Hóa Sư Tử -100 Chiến Lược Đầu Tư Chưa Bao Giờ Được Tiết Lộ

ĐÁNH GIÁ SÁCH

Mặc dù đây không phải là cuốn sách cực kỳ xuất sắc nhưng cũng có nhiều ý hay có thể đọc được. Cuốn sách này đã tạm ngừng kinh doanh ở nhà sách và rất nhiều bạn đọc muốn hỏi về cuốn sách này.

Có thể TẢI VỀ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

GIỚI THIỆU SÁCH

Cũng như các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có rất nhiều nhà đầu tư không chuyên muốn tìm hiểu xem thị trường hoạt động như thế nào và làm thế nào để cải thiện được hoạt động đầu tư của mình. Thuần hóa sư tử chính là những bí mật mà họ muốn khám phá.

Qua cuốn sách này, tác giả sẽ tiết lộ những bí quyết và cả những trải nghiệm vui buồn trong quá trình khám phá ra chúng. Rất nhiều ý tưởng và triết lý kinh doanh trong đó hiện giờ vẫn được nhiều quỹ đầu tư thành công áp dụng. Những bí quyết này được trình bày thành 100 chiến lược khác nhau trải ra trong cả 10 chương của cuốn sách. Richard từng bước từng bước dẫn dắt bạn vượt qua 100 chiến lược đầu tư mà ông đã phát triển để tăng khả năng thành công trên thị trường đầu tư.

Với những kinh nghiệm điều hành bộ phận kinh doanh giao dịch ở Bankers Trust Australia và kinh nghiệm làm giám đốc của một quỹ đầu tư lớn ở Bermuda, cuốn sách này là những bài học rất có giá trị cho cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư nhằm khám phá cơ chế hoạt động của thị trường và nâng cao hiệu quả đầu tư của họ.

Tác giả lần lượt đưa ra những bí quyết để kinh doanh như: đầu tư; lợi thế so sánh; rủi ro; các mô hình và hiện tượng bất thường; những biến động lớn; các công ty nhỏ; biến động giá cả; hiểu và tận dụng các xu thế giá; dự đoán xu thế giá của thị trường trong tương lai; đừng để bị hoàn cảnh lôi kéo.

Mục lục

100 chiến lựơc đầu tư

Giới thiệu

Tóm lược tiểu sử

Một ngày trong cuộc đời

Chương 1: Thị trường

Chương 2: Lợi thế cạnh tranh

Chương 3: Rủi ro

Chương 4: Quy luật thị trường và các hiện tượng bất thường

Chương 5: Biến động lớn

Chương 6: Các công ty nhỏ

Chương 7: Bíên động giá

Chương 8: Hiểu và vận dụng các xu hướng giá

Chương 9: Tính toán thời gian thị trường

Chương 10: Đừng để bị hoàn cảnh lôi kéo

Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống (The New Trading For a Living)

Trả lời