[Theo dấu cổ phiếu nóng] Quỹ Pyn Elite Fund tiếp tục gia tăng tỷ trọng VEA, chữ I trong CANSLIM quá tốt.

Theo báo cáo hoạt động của Pyn Elite Fund, tính hết tháng 2/2019, cổ phiếu VEA cũng được Pyn Eltie Fund (PYN) tăng tỷ trọng đáng kể và hiện chiếm 3.93% danh mục quỹ. Đồng thời VEA đã lọt vào Top 10 khoản đầu lớn nhất của PYN. 

Trước đó, vào tháng 1/2019, VEA chiếm tỷ trọng 2.2% danh mục Pyn Elite Fund (8.25 triệu Eur ~ 218 tỷ đồng) và là cổ phiếu chiếm tỷ trọng lớn thứ 12 trong danh mục.

Được biết, hoạt động đầu tư của quỹ PYN vẫn ở mức chấp nhận được. Giá trị tài sản ròng/chứng chỉ quỹ (NAV/shares) đạt 290.46 EUR, tăng 4.2% so với tháng trước và tăng 1.9% tính từ đầu năm. Tổng tài sản Pyn Elite Fund tính tới cuối tháng 2 đạt 394 triệu EUR, bao gồm 95% cổ phiếu Việt Nam và 5% tiền mặt. Trong cơ cấu danh mục Pyn Elite Fund, Thế giới di động (MWG) đang chiếm tỷ trọng lớn nhất với 16.08%.

Ngoài Pyn Elite Fund, VEA cũng nằm trong top danh mục đầu tư của một quỹ ngoại lớn khác là Dragon Capital.

Như vậy, cổ phiếu VEA vẫn đang thể hiện tốt chữ I trong mô hình CANSLIM

VEA là cổ phiếu chủ lực được Chiemtinhtaichinh ưu tiên khuyến nghị mua vào ngày 9/1/2019, khi VN-Index có ngày bùng nổ theo đà theo phương pháp CANSLIM.

VEA: Điểm breakout từ mẫu hình “nền giá chồng trên nền giá” sau khi VN-Index có phiên “bùng nổ theo đà”

Bạn đọc có thể theo dõi lại các đặc điểm CANSLIM được tôi chỉ ra trong bài viết sau đây

Hướng dẫn thực hành CANSLIM cho tình huống VEA

Phân tích đồ thị giá hiện tại của VEA. 

Với mức giá ngày 11/3 là 48.8, VEA hiện đã tăng 23% từ điểm mua pivot tại 39.5. Nếu tính tại đỉnh cao nhất tại 50.2, VEA đã tăng 27%. Theo quy tắc chốt lãi của William O’Neil, nên tập trung chốt lãi ở vùng 20%-25%, VEA đã chạm tới mục tiêu giá đầu tiên để tiến hành chốt lãi.

Thậm chí, nếu sử dụng quy tắc 8 tuần, VEA hiện đang ở tuần thứ 7 kể từ ngày mua 9/1/2019. Hiện tại, VEA đã đóng cửa dưới đường MA10 ngày. Nếu sự vi phạm đường MA10 ngày xảy ra, tức VEA phá thủng mức giá 48.8, nên tiến hành chốt lãi 1/2 vị thế đang có ở VEA.

Bạn đọc có thể xem lại hai quy tắc chốt lãi theo CANSLIM ở bên dưới.

Vì Chiemtinhtaichinh đã bật đèn vàng đối với VN-Index sau khi chỉ số này có 6 ngày phân phối, chúng tôi khuyến khích nên chốt lãi ở VEA để giữ thành quả.

VEA hiện đang hình thành nền giá thứ hai để tiêu hóa đợt tăng giá từ đầu năm 2019 đến nay. Các bạn có thể theo dõi các khả năng hình thành nền giá phẳng hoặc W ở VEA. Chiemtinhtaichinh sẽ tiếp tục cập nhật tín hiệu.

Quy tắc chốt lãi đầu tiên mà bạn phải ghi nhớ: Tại Sao Nên Thường Xuyên Chốt Lãi Ở Mức 20%-25%?

Quy Tắc 8 Tuần Để Kiếm Tiền Từ Siêu Cổ Phiếu

Trả lời