Đêm Hà Nội lạnh về Đà Lạt. “Gió Đông” về em nhớ anh không?

Chuỗi tăng điểm 3 phiên liên tiếp của TTCK Mỹ đã mang đến tâm lý lạc quan cho toàn bộ thị trường chứng khoán cũng như Việt Nam. Chốt phiên cuối tuần, chỉ số VN-Index tăng 10.07 điểm, tương ứng +1.06% và chốt ở 958.23 điểm. Đây là phiên cuối tuần nên sự tăng giá sẽ rất ý nghĩa vì nó cho thấy các nhà giao dịch chuyên nghiệp lạc quan trở lại.

Việc các động thái dánh lên diễn ra vào cuối phiên cho thấy các pro investor đang hành động.

Trên đồ thị giá, tôi đang đếm ‘”NGÀY 2″ cho chỉ số VN-Index. Ngày 1 rơi vào ngày 6/6/2019 khi giá đóng cửa ở nửa trên khung giá ngày. Theo phương pháp CANSLIM của William O’Neil, chúng ta chờ đợi sự xác nhận ở ngày 4-ngày 7 khi có Ngày Bùng Nổ Theo Đà. Chú ý, TTCK Mỹ đã có 3 phiên tăng điểm liên tiếp.

Theo mô hình sóng Elliot, sóng c có thể đã kết thúc khi tôi kiểm tra chi tiết cấu trúc sóng bên trong. Sóng v có thể đã tạo đáy kép với đáy iii. Điều này sẽ được confirm nếu như chỉ số VN-Index tiếp tục tăng điểm vào ngày thứ 2 tới.

Phiên giao dịch ngày cuối tuần chứng kiến sự sôi động của các cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp. Hàng loạt cổ phiếu như SZC, SZL, TIP…tăng trần hoặc sát trần…

Câu chuyện của SZC được tôi tiếp tục bằng cách “mua thêm”. SZC đã được tôi nói đến từ ngày 21.5.2019

Ngoài SZC, hàng loạt cổ phiếu khác đang lên tiếng. Công việc của bạn là phải có sự chuẩn bị tốt khi Gió Đông trở lại.

Trả lời