HVN: Cổ phiếu duy nhất có tín hiệu mua theo bộ lọc Dellphic và mẫu hình VCP của phù thủy Mark Minervini

Đau đầu nhất là khi bạn có quá nhiều sự lựa chọn và tuyệt vời nhất là bạn chỉ có một người mình yêu để theo đuổi. Theo thông lệ, tôi tiến hành quét hệ thống để tìm kiếm các cổ phiếu hấp dẫn nhất trong 30 phút cuối phiên giao dịch. Ngày hôm qua, hệ thống lập tức báo có duy nhất một mình HVN thỏa mãn hệ thống Dellphic Buy của tôi. WOA! Đỡ nhức đầu lựa chọn! Tới luôn!

Dellphic Buy là hệ thống mà tôi yêu thích để nhận diện điểm mua, trước khi xảy ra điểm phá vỡ (điểm pivot) theo trường phái của O’Neil cổ điển. Nếu muốn chiến thắng trên thị trường, bạn phải tìm ra điểm mua sớm hơn đám đông, đặc biệt đối với các blue chip được nhiều người theo dõi. Hệ thống Dellphic Buy này được các môn đệ của lớp Trend Trader phát triển.

http://www.elibook.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-trend-trader/

Phù thủy Mark Mnervini từng nói :

” Với các cổ phiếu vốn hóa lớn, tôi thường cố gắng lên tàu sớm hơn trong vùng điều chỉnh. Thời điểm tốt nhất để mua các cổ phiếu vốn hóa lớn là khi chỉ số thị trường chung vừa mới thoát ra khỏi thị trường con gấu hoặc một đợt giảm mạnh. Các cổ phiếu vốn hóa lớn được nhiều người theo dõi nên được định giá hiệu quả hơn. Nếu bạn không mua sớm, bạn sẽ bị đám đông đánh bại.

Hôm qua, chỉ số HNX-Index đã có ngày bùng nổ theo đà, xác nhận xu hướng tăng trở lại.

Thật tuyệt vời khi điểm mua Dellphic Buy này đang xuất hiện trước các mẫu hình giá. HVN hoặc là đang xuất hiện mẫu hình chiếc cốc-tay cầm với điểm pitvot 44.35 hoặc là đang xuất hiện mẫu hình VCP của phù thủy Mark Minervini.

Trong đó từ đỉnh tháng 3.2019, trong khi VN-Index điều chỉnh, các cổ phiếu dẫn dắt như HVN đã thiết lập đỉnh mới. Toàn bộ quá trình từ tháng 3 tới nay trải qua 3 lần thu hẹp là -12%; -7% và -4%.

Nhưng nếu quan sát rộng hơn từ năm 2018 tới nay, thậm chí một mẫu hình VCP lớn hơn đang hình thành với lần thu hẹp đầu tiên là -32%. Như vậy, có tổng cộng 4 lần HVN đã được nén. Mẫu hình VCP rất ít khi được nén tại lần thứ 4 hoặc thứ 5.

Tôi đã nhiều lần nhắc về HVN

Trang sách sau sẽ giúp bạn hiểu điều gì tôi đang muốn nói về HVN

Không có mô tả ảnh.

2 thoughts on “HVN: Cổ phiếu duy nhất có tín hiệu mua theo bộ lọc Dellphic và mẫu hình VCP của phù thủy Mark Minervini

  1. Huy truong minh says:

    Cái này không được rồi bạn nhé. Sản phẩm của nội bộ khóa học Trend Trader. Phải hiểu mới dùng được. Sẽ rất nguy hiểm nếu không biết mà cứ xài đại.

Trả lời