HNX-Index có ngày bùng nổ theo đà, “Gió Đông” đã nổi!

Không phải VN-Index, chính HNX-Index là chỉ số thị trường đầu tiên xác nhận xu hướng thị trường tăng giá bằng Ngày Bùng Nổ Theo Đà (FTD). Ngày FTD xuất hiện ở Ngày 10, tuy khá muộn hơn so với thường lệ nhưng vẫn năm trong khung thời gian cho phép.

Các chỉ báo kỹ thuật như Stochastic Oscillator và MACD Histogram cùng cho tín hiệu Buy trong khi RSI vượt qua ngưỡng 50.

Hành động giá là tích cực với giá đóng cửa của HNX-Index nằm tại mức giá cao nhất ngày. Chỉ số HNX-Index tăng 1.2% với thanh khoản cao hơn ngày hôm trước.

Trong khi đó, chỉ số VN-Index chỉ tăng 1% và được xem là ngày 3 của đợt nỗ lực hồi phục. Chúng ta không cần sự xác nhận của VN-Index vì HNX-Index đã xác nhận điều đó rồi.

Chỉ số VN-Index đã hoàn tất cấu trúc sóng Double Zigzag. Sự xác nhận uptrend khi VN-Index vượt qua kháng cự 967 điểm. Nếu điều này xảy ra, chỉ số VN-Index sẽ đi vào sóng (3) tăng giá, là sóng tăng giá mạnh mẽ nhất theo lý thuyết sóng Elliott. Mục tiêu giá của sóng (3) là 1,200 điểm

Dòng tiền lan tỏa ở nhiều nhóm cổ phiếu, nhóm ngành chứ không phải ở một ngành như trước. Sự trở lại của nhóm ngân hàng là cực kỳ quan trọng vì nó là trụ cột giúp thị trường đi xa. VCB +1,700; CTG +750, ACB +650….

Cổ phiếu VCB được chúng tôi đưa vào danh mục đầu tư sau khi tạo điểm phá vỡ vượt lên trên điểm pivot của mẫu hình Hai Đáy (W).

Nhóm cổ phiếu dầu khí GAS, PVS, PVD, PVB, PVT, PXS… tiếp tục hút dòng tiền khi giá dầu thế giới đang hồi phục mạnh. Ngoài ra là kỳ vọng nhiều dự án dầu khí lớn khởi động.

Theo phương pháp đầu tư tăng trưởng, chúng tôi đã khuyến nghị nhà đầu tư giải ngân vào các cổ phiếu có điểm mua tốt từ các mẫu hình giá. (KHÔNG PUBLIC CÔNG KHAI CÁC MÃ).

Trả lời