[Nhịp đập thị trường 9/7/2019] HNX-Index có ngày Bùng Nổ Theo Đà. Chú ý cổ phiếu tăng trưởng CTR và VGC

Đến ngày 9/7/2019, chỉ số HNX-Index xuất hiện NGày Bùng Nổ Theo Đà (FTD) ở Ngày 8. Đồng thời giá đóng cửa nẳm ở mức cao nhất và cao hơn MA50 ngày.

Như vậy, cả hai sàn đã có ngày BÙNG NỔ THEO ĐÀ và cùng tạo điểm phá vỡ để thoát ra khỏi mẫu hình sóng Zigzag Đôi trong kênh giá (Double Zigzag in Channel)

Sóng Zigzag đôi khi hình thành trong kênh giá là một mẫu hình tuyệt đẹp để giao dịch. Bạn đọc có thể tìm thấy hướng dẫn về mẫu hình này trong cuốn sách

Các cổ phiếu tăng trưởng vẫn rất tuyệt vời. Các leader thường tạo điểm phá vỡ thiết lập đỉnh cao mới ngay khi thị trường chung vừa trở lai xu hướng tăng.

Họ Viettel đang là điểm sáng hiện nay. Cổ phiếu CTR hôm nay tăng mạnh 7.5% với khối lượng giao dịch đột biến. Điều này cho thấy dòng tiền lớn đang đổ vào.

Nếu bạn thông thuộc sóng elliott và mâu hình tam giác, bạn đã sớm bắt được cổ phiếu tăng mạnh như CTR. Tôi mua cổ phiếu này ở giá 28.5-29.

Các cổ phiếu BĐS KCN là điểm sáng tiếp theo. VGC chính là cổ phiếu có điểm mua trong phiên giao dịch ngày 9.7.2019. VGC có ngày phiên breakout vượt điêm pivot với khối lượng lớn. Mẫu hình ở đây là VCP của phù thủy Mark Minervini.

Theo đánh giá của VDSC, VGC là một trong những doanh nghiệp được hưởng lợi từ làn sóng bất động sản khu công nghiệp. https://vietnamfinance.vn/bat-dong-san-khu-cong-nghiep-len-huong-doanh-nghiep-nao-hot-bac-20180504224225969.htm

Tôi nhìn thấy code 33 ở VGC. Tăng trưởng lợi nhuận từ âm sang dương; -26.50%; 2% và 53%. Tăng trưởng doanh số là -9.8%; 15% và 24%. Trong khi đó biên lợi nhuận ròng của hai quý gần nhất hồi phục từ 5.34% lên 7.92%.

Chưa hết, VGC đang có sự mua vào mạnh mẽ của cổ đông lớn và ban lanh đạo

http://www.elibook.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-trend-trader/

Trả lời