[Nhịp Đập Thị Trường 10/9/2019] Dầu khí, họ Viettel, BĐS KCN lại đi xuống. Tâm điểm NAF

Nhóm cổ phiếu BĐS KCN và Họ Viettel vẫn tiếp tục bị xả hàng mạnh. Trong khi đó, cổ phiếu dầu khí như GAS, PVS, PVD, PVB, PVT…đều giảm sâu. Các lực đỡ từ MSN, VCB, FPT không đủ sức giúp VN-Index tránh khỏi phiên giảm điểm.

Mức hỗ trợ yếu 973 rốt cuộc không giữ được và bị thủng. Chỉ số VN-Index giảm nhẹ 0.4% với khối lượng giao dịch tăng cao hơn so với các phiên trước. Như thảo luận trong bản tin ngày 9/9/2019, khả năng VN-Index đang bị hút bởi MA200 ngày, sau khi MA120 bị lủng.

Hộp Nhịp Đập Thị Trường vẫn ghi dòng trạng thái “Thị Trường Đang Ở Trong Xu Hướng Giảm”. Chiến lược đầu tư CANSLIM yêu cầu nhà đầu tư thực hiện biện pháp phòng thủ: cắt lỗ nhanh (thậm chí chưa chạm 7%-8%); hạn chế mua mới.

Một số ít cổ phiếu vốn hóa nhỏ vẫn hoạt động tốt. C69 nối dài đà tăng. Mức tăng 51% trong 5 phiên có thể là vùng lý tưởng để chốt lãi một phần.

Cổ phiếu NHH tiếp tục tăng. Vì cổ phiếu có thanh khoản thấp, chúng tôi chốt lãi toàn bộ số hàng ở cổ phiếu này và thu về khoản lợi nhuận 15%.

NAF là tâm điểm ngày hôm nay. Sau khi tin Chủ Tịch HĐQT đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu được công bố. NAF đã có phiên breakout của mẫu hình VCP.

Trả lời