TTCK VIỆT NAM [Nhịp đập thị trường-1/7/2021] Chỉ số VN-Index đóng cửa cao nhất phiên, thiết lập đỉnh cao mới. Cập nhật cổ phiếu DRC

Chỉ số VN-Index tăng 0.6% với thanh khoản hôm nay đạt 699 triệu đơn vị, cao hơn so với phiên trước. Sau chuỗi ngày thiết hụt của khối lượng giao dịch thì phiên giao dịch hôm nay thị trường như được “ông trời ban cho cơn mưa rào đầu mùa”. Thị trường tăng điểm đi kèm khối lượng là điều mà chúng tôi cuối cùng đã được thấy. Thị trường hôm nay tăng điểm có sự trở lại của nhóm ngành thép, ngân hàng, chứng khoán, cao su như VCB (+3.98%), HPG (+2.5%), GVR (+4%), MSN (+2.8%), HCM (+5.7%),…Đối lập với nhóm ngành giúp thị trường tăng điểm thì Bất động sản là nhóm ngành giảm điểm ngăn cản đà tăng giá mạnh của thị trường với những cái tên như VHM, NVL, VIC,….

Thị trường đang ở trong Xu hướng tăng được xác nhận với 1 phiên phân phối. Xu hướng tăng hiện nay vẫn đang được xác nhận khi số lượng cổ phiếu nằm trên đường MA50 ngày chiếm gấp bốn lần so với số lượng cổ phiếu nằm dưới MA50 ngày.. Điều này cũng cho thấy độ rộng thị trường đã được xác nhận, ủng hộ xu hướng tăng giá của thị trường hiện tại.

Hôm nay, danh sách cổ phiếu vượt đỉnh 52W tăng lên 42 cổ phiếu, tăng lên 14 cổ phiếu so với danh sách của ngày hôm qua. Các cổ phiếu vượt đỉnh tập trung ở các ngành như Bất động sản, chứng khoán, hóa chất, thực phẩm và hôm nay lại có thêm sự góp mặt của nhóm ngành Cao su.

Chỉ số VN-Index hôm nay tăng điểm với khối lượng lớn hơn khối lượng giao dịch bình quân 50 phiên ủng hộ cho xu hướng tăng giá hiện tại của thị trường. Thị trường hiện tại thì vẫn chưa có gì nhiều để bình luận với việc chỉ có duy nhất một ngày phân phối còn hiệu lực và Xu hướng tăng của thị trường vẫn được xác nhận. Nếu thị trường tiếp tục tăng lên vùng 1424 điểm vào các ngày tiếp theo thì ngày phân phối 16/6/2021 sẽ chính thức bị xóa theo quy tắc 5%. Hiện tại, nhóm Nhà đầu tư CANSLIM  vẫn đang thực hiện chiến lược nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu 10% và chỉ giải ngân đối với những mã có nền tảng cơ bản tốt với tỷ trọng thấp. Chúng tôi đang tiếp tục quan sát thị trường chung khi đang tiến gần ngày đảo chiều chiêm tinh 5/7/2021 +-3 ngày giao dịch.

CẬT NHẬT CỔ PHIẾU

DRC –  CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐÀ NẴNG

Sau khi breakout thành công mẫu hình Cốc vào ngày 17/6/2021, cổ phiếu DRC nhanh chóng rơi về lại bên trong nền giá. Hôm nay, cổ phiếu sau khi test điểm pivot thành công đã bật tăng mạnh mẽ trở lại. Chúng tôi gọi trường hợp này là DRC đã thực hiện tư thế Squat thành công. Lưu ý: DRC đang ở nền giá số 2.

Bạn đọc có thể tham khảo lại thông tin về cổ phiếu DRC tại bài viết này:

TTCK VIỆT NAM [Nhịp đập thị trường-11/6/2021] Chỉ số VN-Index bật tăng trở lại từ MA20 ngày với khối lượng thấp. Tiêu điểm: DRC

Hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn đầu tư của Elibook (liên hệ zalo 0977.697.420) để có thể nhận được báo cáo của DRC và những bản báo cáo về những cổ phiếu tốt nhất thị trường.

Bài viết được phân tích bởi 

ĐỖ QUỐC HUY

PHÓ BỘ PHẬN CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG ELIBOOK & ADMIN KÊNH YOUTUBE TREND FOLLOWING

Trả lời